Thái tử Dubai nam tính và lôi cuốn

Thái tử Sheikh Hamdan bin Mohammed bin Rashid al Maktoum gọi tắt là Hamdan từng đứng thứ tư trong danh sách 'Các nhân vật hoàng gia quyến rũ nhất thế giới' năm 2009 do tạp chí Forbes bình chọn. Ngoài vẻ đẹp trai, Hamdan còn nổi tiếng bởi tài năng và nắm giữ nhiều chức vụ quan trọng trong bộ máy chính phủ. Hình ảnh trên Xinhua.


Hamdan là con trai thứ hai của ông Mohammed bin Rashid Al Maktoum, Phó tổng thống, Thủ tướng Nhà nước Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) và là Thống đốc Tiểu vương quốc Dubai.


Sinh năm 1982, người thừa kế ngai vàng của Dubai được biết đến là một thái tử trẻ trung và thời trang. Làm thơ hay, cưỡi ngựa giỏi cũng là những đặc điểm nổi bật về Hamdan.

Thủa nhỏ, Sheikh Hamdan học tại trường tư thục Rashid ở Dubai, sau đó tới Anh du học. Tại đây, chàng hoàng tử tốt nghiệp Đại học Sandhurst và học tiếp trường Kinh tế London.


Tháng 9/2006, Hamdan được bổ nhiệm làm chủ tịch Hội đồng hành pháp Dubai. Vị thái tử này cũng kiêm nhiệm vị trí người đứng đầu hội các nhà lãnh đạo doanh nhân trẻ, giám đốc hội đồng thể thao Dubai và trung tâm tự kỷ Dubai.

Thái tử cũng kiêm nhiệm vị trí đứng đầu hội các nhà lãnh đạo doanh nhân trẻ, giám đốc hội đồng thể thao Dubai và trung tâm tự kỷ Dubai.


Hamdan từng giành huy chương vàng môn đua ngựa trong Á vận hội.

Sheikh Hamdan có niềm đam mê xe hơi. Bộ sưu tập của Thái tử Dubai có đủ các thương hiệu nổi tiếng như Mercedes Benz, Lamborghini, xe jeep để đi trên sa mạc có Porsches và cả một chiếc Ferrari.


Link : http://www.ngoisao.net/news/thoi-cuo...h-va-loi-cuon/

Ôi hoàng tộc này cả nhà đều đẹp ý ạ, mấy cô công chúa thì mê li



















Thêm vài tấm nữa của anh ấy cho các mẹ ngắm nghía này ( nhớ lau bàn phím trước khi các bố phát hiện nhá)























Anh ấy hồi nhỏ đã đáng yêu thế này



2 công chúa Shamma và Shalamh



tặng cả nhà 1 trang ảnh toàn hình của anh chàng này.
http://www.flickr.com/photos/64066863@N00/
Xưa mình có đọc bài viết về gia đình này rồi, hình như là hoàng gia nhiều có nhiều trai xinh gái đẹp nhất thì phải, mấy cô công chúa thì xinh thôi rồi.Nhưng người trung đông đa số là họ có nét đẹp là mắt to, lông mi cong dài, con trai mặt chữ điền, cho nên nhìn hoài cũng thấy bớt xinh

Bổ xung bộ sưu tập xe của Thái tử








Chả biết còn nữa không,thèm quá hà....( thèm mấy xe đó nhoa,chứ Thái tử này ko dám theo hầu,xể mình luôn chứ chả chơi,hic)
Thái tử Dubai nam tính và lôi cuốn Thái tử Dubai nam tính và lôi cuốn Reviewed by Phạm Thu Hương on 21:06 Rating: 5

Không có nhận xét nào: