Xã đầu tiên đạt 19 tiêu chí


* Không còn hộ nghèo
Trường Tiểu học Hùng Vương, xã Xuân Định đạt chuẩn quốc gia
Về xã NTM Xuân Định (huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai), chúng tôi không khỏi ngỡ ngàng trước những thành quả mà xã này đạt được. Thực ra, có được kết quả này là bởi họ đã làm NTM từ hơn 10 năm trước, từ lúc Trung ương chưa có đề án xây dựng NTM.
TRAO QUYỀN TỰ QUYẾT CHO DÂN
“Sao lại đứng hút thuốc ở đây rồi xả rác nữa thế?”. Đang đứng chăm chú nhìn các cháu nhỏ tung tăng trong sân trường mầm non Xuân Định, câu nói làm tôi giật mình quay lại, người đàn ông đứng sát bên nhìn tôi bằng ánh mắt trách móc. Tôi bối rối rồi xin lỗi và nhặt chiếc vỏ bao thuốc lá nhét vội vào túi.
.
Xã đầu tiên đạt 19 tiêu chí Xã đầu tiên đạt 19 tiêu chí Reviewed by Phạm Thu Hương on 19:45 Rating: 5

Không có nhận xét nào: