5 bước cơ bản cho cuộc ân ái ” trên cả tuyệt vời “


Đối với phụ nữ, sự chậm rãi, đều đặn nhiều khi lại phát huy tác dụng cao hơn là cứ ‘hùng hục’ một cách hoang dại
  • Tư thế phù hợp
Có rất nhiều tư thế ‘yêu’ để bạn lựa chọn, nhưng không phải bất cứ tư thế nào cũng có thể mang đến cho bạn cảm giác cực khoái đầy mê hoặc mà ai ai cũng hằng khao khát. Vì thế, bí quyết đầu tiên để ‘chuyện ấy‘ của hai bạn được như ý chính là việc khám phá ra tư thế phù hợp và ưa thích của mình.
Bạn có thể đứng, ngồi, nằm, ‘xâm nhập’ sau, ‘xâm nhập’ trước, ‘xâm nhập’ ngang… Tùy bạn! Miễn là cả hai cùng cảm thấy thoải mái và không bị đau đớn khi ‘ra vào’.
  • Cử động nhuần nhuyễn
Hẳn nhiên, tư thế phù hợp phải đi kèm với cử động phù hợp thì hiệu ứng của sex mới được tốt. Chẳng hạn với tư thế ‘cô gái cao bồi’ (bạn ở trên, chàng ở dưới), có người thích được nhấp nhổm lên xuống nhưng cũng có người khoái xoay tròn vòng hông…  Không có quy định nào cho việc ‘phải làm thế này, phải làm thế kia’ khi ‘yêu’ cả. Vì vậy, hãy cử động từng bộ phận trên cơ thể theo cách mà bạn và chàng đều muốn để cả hai cùng cảm thấy hứng thú. Nếu bạn không biết ý chàng như thế nào, đừng ngần ngại đặt câu hỏi nhé!
  • Góc tiếp cận
Góc tiếp cận của ‘cậu bé’ vào ‘cung cấm’ đóng vai trò rất lớn trong việc làm thỏa mãn ‘cô bé’ của bạn. Nếu là góc thẳng và ‘cậu bé’ lại có chiều dài đáng kể nữa thì có thể chạm ngay đến cổ tử cung của bạn và gây đau đớn.  Hai bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh góc ra vào một cách hợp lý để ‘cậu bé’ chạm được đến điểm G của bạn, đồng thời bạn cũng có thể tự khép (hoặc mở) chân để khiến cho ‘cậu’ có cảm giác chật chội hay thoải mái khi ‘xông vào’.
1378914329301 5 bước cơ bản cho cuộc ân ái  trên cả tuyệt vời

5 bước cơ bản cho cuộc ân ái ” trên cả tuyệt vời “

  • Sự tham gia nhiệt tình của tay, chân
Sex không đơn thuần chỉ là hoạt đông của ‘cô bé’ và ‘cậu bé’. Thực ra, hai nhân vật chính này còn rất cần đến sự hỗ trợ từ phía tay, chân, những nụ hôn và tất cả những gì có thể tham gia vào quá trình ‘yêu đương’ của hai bạn.  Sự mơn trớn trong suốt quá trình giao ban chính là cách tuyệ vời nhất để thỏa mãn bạn đời bởi điều đó mang đến cho người ấy thông điệp rằng: “Em muốn tận hưởng tất tần tật về cơ thể của anh”.
  • Nhịp độ yêu
Đừng nghĩ rằng càng nhanh, càng mạnh thì càng… sướng. Đặc biệt đối với phụ nữ, sự chậm rãi, đều đặn nhiều khi lại phát huy tác dụng cao hơn là cứ ‘hùng hục’ một cách hoang dại.  Trong trường hợp bạn cảm thấy cần được kích thích nhiều hơn và lâu hơn, hãy nói cho chàng biết. Còn nếu như bạn cảm thấy mình sắp sửa ‘lên đỉnh’ đến nơi rồi thì hãy mạnh dạn mà bảo chàng tăng tốc ngay.  Nhịp độ ‘yêu’ phù hợp sẽ làm cho bữa tiệc truy hoan của hai bạn hoàn hảo. Nếu bạn chưa thực sự ‘muốn’ lắm mà chàng cứ ‘làm tới’ thì hẳn là bạn sẽ dễ bị… đau đớn đấy!
5 bước cơ bản cho cuộc ân ái ” trên cả tuyệt vời “ 5 bước cơ bản cho cuộc ân ái ” trên cả tuyệt vời “ Reviewed by Phạm Thu Hương on 21:38 Rating: 5

Không có nhận xét nào: