Anh nói chúng ta chỉ là bạn, vậy thì anh ơi, đừng để nó trở thành mối quan hệ khó gọi tên...

Em tin là anh biết em thích anh đấy nhưng với anh em chỉ là bạn, thế thì ta sẽ là bạn. Vậy nên anh ơi, anh đã xem chúng ta là bạn và không mong đợi mối quan hệ tiến xa hơn thì anh đừng đưa em vào những cảm xúc không tên. Nhói và đau lắm đó anh.

Thế giới của em vốn đã rất nhiều nỗi đau, gặp anh cữ ngỡ là định mệnh nhưng đó chỉ là ngộ nhận của riêng em. Anh nói mối quan hệ của chúng ta chỉ là bạn, vậy thì anh ơi, đừng để nó trở thành mối quan hệ khó gọi tên.
Bạn ư, ừ thì là bạn. Nhưng nếu đã là bạn xin anh đừng quan tâm quá nhiều, vì nó sẽ làm em ỷ lại. Hãy là quan tâm theo cách những người bạn quan tâm nhau thôi anh ạ.
Bạn ư, ừ thì là bạn. Đã là bạn thì hãy giới thiệu em chỉ là bạn, một người bạn bình thường với bạn anh khi lần đầu gặp, đừng để họ hiểu lầm em là người yêu anh. Để rồi bạn anh dùng danh xưng cho các cặp đôi để gắng ghép chúng ta, mà anh không hề có 1 từ giải thích điều đó làm trái tim em thoáng rung động rồi sẽ buồn biết mấy khi tỉnh giấc khi ta chỉ là bạn.
Bạn ư, ừ thì là bạn. Xin anh đừng vô tình nắm tay em khi ở bên để tim em xao động mà suy nghĩ vẫn vơ. Bạn bè nắm tay được mà nhưng khi cần san sẽ thôi anh ạ.
Bạn ư, ừ thì là bạn. Nếu đã thế thì anh không được bất ngờ hôn em khi em không kịp đinh hình chuyện gì đang xảy ra, nhưng khi hoàn hồn thì đó là nụ hôn bất ngờ, điều đó làm em nhiều đêm mất ngủ khi mỗi lần nhắm mắt lại thì lại nhớ miên man đến nụ hôn ấy. Bạn không được hôn đâu nhé.
Bạn ư, ừ thì là bạn. Bạn thì hãy nhắn tin như những người bạn thôi nhé, đừng dùng những từ ngữ thăm sâu quá khiến em hiểu ý nhưng đó chỉ là từ. Em nhạy cảm nên dễ hiểu nhầm từ thành ý lắm anh, mà một khi hiểu nhầm thì em sẽ đau lắm khi nhân ra chúng ta chỉ là bạn thôi anh ạ
Anh à, khi xác đinh là bạn thì em sẽ có khoảng cách nhất đinh với anh để tim em không vô thức rung động trước anh. Nhưng anh ơi, tim em đã lỡ lỗi nhịp mất rồi thế nên em sẽ giữ riêng cho em thôi và vẫn âm thầm thích anh. Em biết anh biết em thích anh đấy nhưng với anh em chỉ là bạn thế thì ta sẽ là bạn. Vậy nên anh ơi, anh đã xem chúng ta là bạn và không mong đợi mối quan hệ tiến xa hơn thì anh đừng đưa em vào những cảm xúc không tên để rồi anh nói chúng ta chỉ là bạn. Nhói và đau lắm đó anh.
Anh nói chúng ta chỉ là bạn, vậy thì anh ơi, đừng để nó trở thành mối quan hệ khó gọi tên... Anh nói chúng ta chỉ là bạn, vậy thì anh ơi, đừng để nó trở thành mối quan hệ khó gọi tên... Reviewed by Phạm Thu Hương on 06:19 Rating: 5

Không có nhận xét nào: