Bống Cute bị bạn trai tung ảnh sex

Tai bay vạ gió bất ngờ đổ ập xuống đầu bạn trẻ khi Facebook bị hack, nhiều thông tin “thầm kín” của chủ nhân bị bêu riếu.
Hack Facebook tung ảnh “nóng”
Mới đây, một nữ sinh bị công khai ảnh nóng trên Facebook. Cô gái này tá hoả khi phát hiện những bức ảnh khoe thân, ảnh “giường chiếu” chụp cùng người yêu bỗng nhiên chình ình trên Facebook của mình. Ngay cả tên Facebook là T.B bị kẻ gian đổi thành “Chuyên bán dâm” và đăng kèm những lời lẽ không đứng đắn.
bong_cute_lo_nguc_dep_(1).jpg bong_cute_lo_nguc_dep_(2).jpg
Những bức ảnh khiến cộng đồng mạng “nóng mắt” khi ghi lại cảnh giường chiếu do chính ta nữ sinh này chụp lại.
Mới đây, một nữ sinh bị công khai ảnh nóng trên facebook. Cô gái này tá hoả khi phát hiện những bức ảnh khoe thân, ảnh “giường chiếu” chụp cùng người yêu bỗng nhiên “chình ình” trên facebook của mình.
bong_cute_lo_nguc_dep_(3).jpg bong_cute_lo_nguc_dep_(5).jpg
Hiện tại, facebook này đã bị khóa. Nhiều khả năng, T.B đã bị ai đó hack facebook và tung những bức ảnh này lên.

Thời gian gần đây, có khá nhiều sự việc các nữ sinh Việt bị hack facebook và tung ảnh nóng với người yêu lên mạng xã hội. Mặc dù việc bị đăng tải ảnh nóng lên mạng xã hội không còn quá xa lạ, nhưng mỗi lần có một sự việc xảy ra đều khiến nhiều người cảm thấy sững sờ. Quả thật những trường hợp thế này đã có ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của người bị hại. Tuy nhiên, cũng phải nhấn mạnh rằng nguyên nhân ban đầu là do các cô gái quá dại dột khi tự tay chụp những bức ảnh phản cảm, rồi gửi cho người yêu, đồng thời sơ hở khi để lọt ảnh nóng vào tay người ngoài.
Theo: phe9x
Bống Cute bị bạn trai tung ảnh sex Bống Cute bị bạn trai tung ảnh sex Reviewed by Phạm Thu Hương on 08:10 Rating: 5

Không có nhận xét nào: