Căn hộ số 69 tập 2: Tiếp tục "bỏng mắt" với những cảnh nóng

(Edaily.vn) - Căn hộ số 69 là bộ phim đề cập tới những vấn đề về tình dục, sinh lý và tình yêu của những người trẻ tuổi sống ở thành thị. Sau khi tập 1 được đưa lên Youtube, căn hộ số 69 tiếp tục tung thêm tập 2 trong tháng 7 này.
ADVERTISEMENT
Căn hộ số 69 tập 2: Tiếp tục bỏng mắt với những cảnh nóng  (0)

Poster tập 2 của Căn hộ số 69 đăng công khai trên fanpage

Căn hộ số 69 là một bộ phim do Việt Nam sản xuất thuộc thể loại tình cảm hài hước và đặc biệt là gắn mác 18+ gây tò mò và thích thú cho nhiều người. phim bật mí với khán giả 3 diễn viên xuất hiện như là Ngọc Thảo, Sỹ Thanh, Hoàng Kỳ Nam.  Sau khi tập 1 được đưa lên Youtube, nhiều người đã ngỡ ngàng khi thấy những hình ảnh khá tế nhị về các nhân vật trong phim và kể cả tiêu đề của bộ phim với con số " 69 ".  phim đề cập tới những vấn đề về tình dục, sinh lý và tình yêu của những người trẻ tuổi sống ở thành thị. Chỉ trong 2 tuần đăng tải tập 1 đã thu hút gần 3 triệu lượt view.
Căn hộ số 69 tập 2: Tiếp tục bỏng mắt với những cảnh nóng  (1)

Căn hộ số 69 tập 2 "bỏng mắt" với những hình ảnh "nóng"

Tuy nhiên bộ phim cũng nhận được dư luận trái chiều và bị đề nghị thanh tra vì vi phạm quy trình sản xuất và phổ biến phim tại Việt Nam. Nhiều khán giả cho rằng nội dung bộ phim dung tục, phản cảm, vi phạm thuần phong mỹ tục Việt Nam.
Ngày 21/6/2014, Cục Điện ảnh đã có văn bản gửi Thanh tra Bộ TT-TT, Bộ VH-TT-DL xem xét bộ phim gắn mác 18+ này vì những hình ảnh được cho là phản cảm, "nóng". Tuy nhiên, trong cuộc họp vừa qua, Cục Điện ảnh đã không đưa ra bất cứ văn bản hay quyết định nào.
Trong khi cơ quan chức năng vẫn đang lúng túng trong việc xử lý “Căn hộ số 69” thì ê- kip làm phim đang rục rịch chuẩn bị cho tập 2 ra mắt công chúng. Môt loạt ảnh hậu trường được tung trên page Căn hộ số 69 tiết lộ những cảnh quay tập 2 sẽ “nóng bỏng” không kém tập 1.
Căn hộ số 69 tập 2: Tiếp tục bỏng mắt với những cảnh nóng  (3)

Căn hộ số 69 tập 2 có cả tình huống hài hước xen lẫn sexy

Tuy nhiên, mới đây, trên fanpage facebook của Căn hộ số 69 nhiều hình ảnh hậu trường liên tục được up lên hé lộ về nội dung của tập 2. Theo lời chia sẻ của admin fanpage, tập 2 của bộ phim sắp được ra mắt vào ngày 20/7 tới. 
Theo chia sẻ của đạo diễn phim - Bảo Nhân, tập 2 sẽ tiếp tục câu truyen sex nóng bỏng sau khi Ngọc Thảo chuyển vào sống trong Căn hộ số 69. Những xung đột bắt đầu bởi Kỳ Nam không thể nào chịu nổi một cô nàng quái đản, bừa bãi vô tổ chức như Ngọc Thảo. Cuộc chiến giữa hai người bắt đầu. Kỳ Nam tìm mọi cách lấy lại bản hợp đồng, thủ tiêu và tống cổ Thảo ra khỏi nhà. 
Căn hộ số 69 tập 2: Tiếp tục bỏng mắt với những cảnh nóng  (4)
Hai nhân vật nữ chính của Căn hộ số 69 trong một cảnh quay
Trong khi đó, Ngọc Thảo cũng tung những chiêu khó đỡ để đối phó với Kỳ Nam. Một trong những chiêu đó là mời nhân vật "3D" đã từng gạ gẫm Kỳ Nam ở tập 1 về nhà sống chung. Nhân vật này đã gây cho Kỳ Nam những tình huống khóc dở mếu dở.
Cũng theo chia sẻ của đạo diễn, những cảnh nóng trong tập 2 của Căn hộ số 69 đã được hạn chế hơn. Tuy nhiên, những hình ảnh hậu trường vừa được tung ra cũng đủ khiến nhiều người "đứng ngồi không yên".
Căn hộ số 69 tập 2: Tiếp tục "bỏng mắt" với những cảnh nóng Căn hộ số 69 tập 2: Tiếp tục "bỏng mắt" với những cảnh nóng Reviewed by Phạm Thu Hương on 06:30 Rating: 5

Không có nhận xét nào: