Con gái thủ tướng New Zealand khỏa thân nghệ thuật với hải sản :))

Chụp nude nghệ thuật đã phát triển ở phương tây từ lâu và ở Việt Nam cũng đã được rất lâu.Những bức ảnh dưới đây là thành quả của nhiếp ảnh gia hợp tác cùng Stephanie, người con gái của John Key. Cô hiện đang là một sinh viên tại một trường đại học nghệ thuật của Pháp. Những bức ảnh của cô vô cùng sáng tạo cùng với những dáng chụp vô cùng kỳ lạ ảnh chụp chân thực.

con_gai_thu_tuong_nude_(1).jpg
Nude nghệ thuật được coi là một biện pháp nhanh chóng để tiếp cận đến công chúng cũng như tiếp cận đến những vấn đề nan giải đang được mọi người quan tâm. Ở Việt Nam những định kiến không tốt đẹp về ảnh khỏa thân đang dần dần được xóa bỏ.
con_gai_thu_tuong_nude_(2).jpg \
Những bức ảnh chụp cảnh cô nàng trần truồng, chỉ che chút xíu ở những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể. Bức ảnh gây tranh cãi nhất là cô nàng để ngực trần và ngậm quả anh đào trong miệng, trong khi tay cầm một khẩu súng.
con_gai_thu_tuong_nude_(3).jpg con_gai_thu_tuong_nude_(4).jpg
Với số đo 3 vòng cực chuẩn cùng khả năng tạo dáng tuyệt vời trước ống kinh, mỗi shoot hình của côđều mang đến sự mê hoặc khó cưỡng đối với cánh mày râu. Phát biểu với tờ Herald ngày 25.8, nhiếp ảnh gia thời trang của New Zealand Chris Sisarich cho biết, Stephanie rõ ràng có tài năng. Tuy nhiên ông này thừa nhận công việc này là khá táo bạo.
Chris nói rằng: “Tôi nghĩ rằng New Zealand có thể khá khắc nghiệt khi phán xét. Trong trường hợp này, giá trị của một nghệ sĩ chắc chắn sẽ không được nhắc đến nhiều hơn là thân thế của cô, bởi cha cô là một vị Thủ tướng”. Những bức ảnh của cô chụp nhằm tạo sự chú ý của mọi người và ý thức những mối nguy hại từ thức ăn nhanh.
Theo: phe 9x
Con gái thủ tướng New Zealand khỏa thân nghệ thuật với hải sản :)) Con gái thủ tướng New Zealand khỏa thân nghệ thuật với hải sản :)) Reviewed by Phạm Thu Hương on 08:45 Rating: 5

Không có nhận xét nào: