Dặn bạn gái đi dép xốp khi ngồi SH kẻo xước xe

Chàng trai dặn bạn gái nếu ngồi xe SH của mình thì đi dép xốp thôi, lỡ xước xe mẹ mắng ngay.
Chia sẻ của một cô gái về câu chuyện gặp trên đường liên quan đến việc đi xe SH đang được cư dân mạng bàn tán xôn xao. Chuyện xảy ra khi dừng ở ngã tư chờ đèn đỏ, cô gái bắt gặp “một anh chàng cao to, vạm vỡ, đeo kính râm, khẩu trang màu xanh bích ngọc, chạy trên con SH màu trắng tinh khôi, chưa kịp gắn biển số”.
Anh chàng đón người yêu đang đứng đợi ở gần ngã tư. Do đi guốc quá cao nên trong lúc tìm cách ngồi lên xe, cô đã vô ý để guốc nhọn cào vào xe của chàng trai. Lúc này, vì nghĩ có người đi phía sau đụng vào xe mình, chàng trai quay người lại, dùng ánh mắt dò xét xem ai là người “thuộc đối tượng tình nghi”, trong đó có cô gái viết status này rồi lẩm bẩm gì đó.

Chia sẻ gây xôn xao của cô gái
Thấy người yêu có vẻ xót xa và mọi người dòm ngó, cô bạn gái thú nhận do cô gạt cái để chân, không ngờ đôi giày cao quá nên không làm chủ được tình hình, vô tình cào xe chứ không có ai đụng vào xe cả.
Chàng trai nhăn nhó nói với bạn gái: “Lần sau đi xe anh, mang dép xốp nha, lùn mà cố mang giày cao làm chi, trầy xe hết, má anh la”.
Chính câu nói này khiến cô gái đi đường hết sức bất ngờ và quyết định chia sẻ sự việc để nhiều người được biết. Cô còn đưa ra lời khuyên: “Chị em chú ý, mai mốt có người yêu đi xe SH, nhớ mang dép xốp thôi ngheng”.

Chàng trai sợ xước xe, mẹ mắng vì bạn gái đi guốc nhon (Ảnh minh họa)
Nhiều bạn trẻ khi đọc được câu chuyện bi hài này đã rất bức xúc trước hành động coi người yêu không bằng cái xe SH của chàng trai nói trên. “Mình mà gặp anh chàng như thế này thì khỏi yêu luôn”, “Trời ơi, trên đời này còn có anh chàng sợ mẹ như thế sao”, “Anh ấy quả là người yêu xe SH nhất thế gian này”… là một số trong nhiều bình luận về câu chuyện này. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến bênh vực chàng trai, cho rằng anh chàng cẩn thận như thế là tốt bởi SH là loại xe không hề rẻ. “Là mình, cứ tài sản nào quý giá mình đều muốn giữ thật cẩn thận, bởi thế mình cũng phần nào thông cảm cho anh chàng này” – một cư dân mạng cho biết
Dặn bạn gái đi dép xốp khi ngồi SH kẻo xước xe Dặn bạn gái đi dép xốp khi ngồi SH kẻo xước xe Reviewed by Phạm Thu Hương on 02:16 Rating: 5

Không có nhận xét nào: