Khám phá nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm khiến cho đời sống tình dục của nam giới không được hạnh phúc trọn vẹn. Nguyên nhân dẫn đến chứng bệnh này khá nhiều, đặc biệt có những nguyên nhân khiến không ít quý ông phải ngạc nhiên.
Thủ dâm
Theo các nghiên cứu khoa học, thủ dâm không phải là nguyên nhân gây nên tình trạng xuất tinh sớm nhưng việc "tự sướng" lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến "khả năng yêu" của các quý ông. Nhiều người cảm thấy thủ dâm vô cùng hưng phấn, nhưng lại lo ngại sự bắt gặp của người xung quanh nên cố làm cho xong mọi việc một cách nhanh nhất. Lâu dần tạo thành thói quen xuất tinh sớm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần của nam giới.
Gián đoạn đột ngột khi quan hệ
Nhiều cặp vợ chồng chọn cách xuất tinh ngoài để tránh thai thay vì dùng bao cao su và đặt vòng tránh thai. Khi quan hệ quý ông luôn phải tập trung để rút dương vật ra khỏi âm đạo kịp thời, do quá căng thẳng nam giới dễ dẫn đến xuất tinh sớm.
Do xa cách, hai vợ chồng bạn không quan hệ trong một thời gian dài, khi quan hệ trở lại ham muốn tình dục mạnh mẽ sẽ dễ gây xuất tinh sớm ở nam giới. Nhiều người khi bị xuất tinh sớm lại quá lo lắng nên đã hạn chế số lần quan hệ dẫn tới căng thẳng tình dục liên tục, khiến cho bệnh càng nặng hơn.
Khám phá nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới
Lười đánh răng và chăm sóc răng miệng
Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học, những người đàn ông lười chăm sóc răng miệng có khả năng bị rối loạn cương dương gấp ba lần những người đàn ông có thói quen chăm sóc răng miệng đều đặn. Lười chăm sóc răng miệng, vi khuẩn gây sâu răng sẽ xuất hiện. Vi khuẩn này di chuyển từ nướu răng vào mạch máu và tạo thành các mảng bám. Lâu dần các mảng bám này sẽ làm tắc nghẽn các mạch máu. Khi mạch máu bị tắc ảnh hưởng tới sức khỏe tim mạch đồng thời khiến các quý ông khó cương cứng và rối loạn cương dương.
Không ăn sáng
Những người bỏ bữa, đặc biệt là bữa sáng, có tỷ lệ trao đổi chất thấp, dẫn tới khả năng sinh tinh kém, thể lực yếu và xuất tinh sớm. Chính vì thế, các quý ông hãy thay đổi suy nghĩ và hình thảnh thói quen ăn sáng hằng ngày để bảo vệ sức khỏe nói chung và sức khỏe trong đời sống tình dục nói riêng.
Khám phá nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới
Uống nước lạnh vào buổi sáng
Uống nước lọc để lạnh vào sáng sớm là nguyên nhân gây tổn thương dương khí của rốn, bàng quang, thận, ruột… Vì thói quen này, nam giới dễ mắc các bệnh về dạ dày, đau khớp, suy giảm khả năng sinh lý… Chính vì thế, sau khi tỉnh dậy vào sáng sớm, chúng ta nên uống một cốc nước mật ong ấm, rất tốt cho gan, có tác dụng thông tiện, làm sạch ruột…
Quan hệ ngoài luồng
Cũng như thủ dâm, quan hệ ngoài luồng gây tâm lý căng thẳng lo sợ bị "bắt quả tang" nên quý ông thường làm nhanh cho xong do đó tình trạng xuất tinh sớm rất dễ xảy ra. Một nghiên cứu khoa học mới đây cũng chỉ ra rằng đàn ông "ăn vụng" có nguy cơ bị tổn thương bộ phận sinh dục như: gãy dương vật, viêm nhiễm cậu nhỏ… cao hơn những người chung thủy.
Theo VNE
Khám phá nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới Khám phá nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới Reviewed by Phạm Thu Hương on 06:19 Rating: 5

Không có nhận xét nào: