Nam thanh niên đăng ảnh giường chiếu "dìm hàng" tình cũ



BỊ BẠN GÁI CHIA TAY, NAM THANH NIÊN ĐÃ ĐĂNG CLIP NÓNG CỦA HAI NGƯỜI TRƯỚC ĐÓ ĐỂ TRẢ THÙ.



Sáng nay trên nhiều diễn đàn mạng nổi tiếng tại Việt Nam xuất hiện những bài đăng, chia sẻ xoay quanh một bức ảnh gây xôn xao cư dân mạng. Trong ảnh là một cặp đôi nam nữ, trong trạng thái nude đứng tạo dáng trước gương.
Kèm theo tấm ảnh là dòng chú thích có phần hả hê của nhân vật nam chính: "Định mệnh và tương lai... Luôn là dấu chấm hỏi cho mọi người... Anh cũng không có ngoại lệ... Nên em đừng hỏi anh về tương lai nhé cô bé".
Mặc dù không hề sử dụng những từ ngữ tục tĩu nhưng khi đọc được lời nhắn này, hầu hết mọi người đều có thể biết ẩn ý xấu xa và "một tương lai không hề tốt đẹp" mà nam thanh niên này muốn dành cho người yêu cũ.
Ngay khi hình ảnh này được đăng tải, nam thanh niên đã phải nhận rất nhiều "gạch đá" của dân mạng vì hành động quá nhỏ nhen, ích kỉ của anh.
Nam thanh niên đăng ảnh giường chiếu dìm hàng tình cũ

Những ảnh nóng bỏng được nam thanh niên đăng tải nhằm mục đích trả thù bạn gái cũ
Một cư dân mạng bức xúc bình luận: "Đàn ông con trai gì mà hèn hạ quá. Không ăn được thì đạp đổ à? Dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, cũng không nên có hành động bỉ ổi đó. Clip cũng như những hình ảnh đó có thể sẽ khiến cả 1 đời người đi vào ngõ cụt, đằng này dù gì người đó cũng từng là người mình yêu thương. Đã chia tay nên giữ lại cho nhau những gì đẹp đẽ nhất."
Bạn Vân Anh cho biết: "Thật không ra cái thể thống gì và cũng không thể nào hiểu nổi anh kia nghĩ gì mà lại đăng hình này lên mạng, quá khó chấp nhận".
Ngoài những ý kiến chỉ trích nam thanh niên tung ảnh "giường chiếu", một số cư dân mạng cũng lên tiếng cho rằng bạn nữ trong những bức ảnh này cũng đáng trách và phải gánh một phần hậu quả do chính mình gây ra. Nickname Ming Giang bình luận trên Facebook: “Ai cũng tổng sỉ vả cậu bạn trai nhưng thật ra mình thấy cô người yêu kia cũng phải như thế nào mới tự tin uốn éo trước ống kính thế chứ? Kẻ 8 lạng người nửa cân...”.
Nam thanh niên đăng ảnh giường chiếu "dìm hàng" tình cũ Nam thanh niên đăng ảnh giường chiếu "dìm hàng" tình cũ Reviewed by Phạm Thu Hương on 07:26 Rating: 5

Không có nhận xét nào: