Trong cuộc yêu này, người nói ra và để đối phương biết tình cảm của mình trước, là người thua!

Trong cuộc yêu này, người nói ra và để đối phương biết tình cảm của mình trước, họ thua!

Những thứ đã qua nói là sẽ quên nhưng không phải quên hết tất cả được! Vẫn là những kỉ niệm, vẫn là những hồi ức, vẫn là thứ đôi lúc trong lòng còn vấn vương, vẫn là thứ không phải lúc nào cũng thanh thản hay vui vẻ khi nghĩ về nó!
Người đi thì dễ, khó là khó cho người ở lại. Em hiểu nỗi lòng anh, hiểu cả từng suy nghĩ của anh khi nhắc về người cũ. Tất cả đều là những kỉ niệm đẹp. Đều là thứ mà anh không hề muốn quên. Em biết!
Trong cuộc yêu này, người nói ra và để đối phương biết tình cảm của mình trước, họ thua!
Anh từng thua. Thua một cách cay đắng. Và giờ cay đắng đó quay đầu về phía em!
Nói là giận nhưng trong lòng vẫn yêu. Nói là không còn thương nhưng trong lòng vẫn luôn thầm nghĩ đến. Tình yêu là thứ da diết, tha thiết đến mức nào mà khiến anh đau khổ đến vậy, khiến anh không sao quên được sau bao nhiêu tháng ngày chờ đợi. Giờ em mới hiểu!
Đúng thế rồi! Tình yêu mà. Đâu phải thứ nói dứt là dứt ngay được. Cho dù một năm, hai năm hay nhiều năm thì một câu chuyện tình yêu vẫn luôn in hằn trong tâm trí. Một câu chuyện mà cả đời cũng chẳng muốn quên, chẳng muốn đưa nó vào dĩ vãng.
Câu chuyện về tình yêu. Câu chuyện về thứ tình cảm non thơ, ngây dại. Câu chuyện về những tháng ngày yêu thương không hối tiếc.Câu chuyện về mối tình đã buông khi còn đang dang dở. Câu chuyện về một người anh không muốn quên. Câu chuyện về anh và cô ấy!
Trong cuộc yêu này, người nói ra và để đối phương biết tình cảm của mình trước, là người thua! Trong cuộc yêu này, người nói ra và để đối phương biết tình cảm của mình trước, là người thua! Reviewed by Phạm Thu Hương on 18:59 Rating: 5

Không có nhận xét nào: