Đo độ "xịn" của bao cao su nam và nữ

Bao cao su là một phát minh tuyệt vời! Nó không chỉ là biện pháp tránh thai hiệu quả mà còn có thể giúp bạn ngăn ngừa bệnh tình dục. Bao cao su nam khá phổ biến và có lịch sử lâu đời vì vậy đa phần chúng ta chỉ biết đến bao cao su dành cho quý ông. Nhưng đó không phải là giải pháp duy nhất, bạn hoàn toàn có thể sử dụng bao cao su nữ nếu muốn thay đổi hương vị của cuộc "yêu" cũng như giúp chị em chủ động phòng tránh và bảo vệ bản thân.
Bao cao su giúp bạn tránh thai và ngừa bệnh tình dục hiệu quả
Nếu bạn còn đang phân vân, lo lắng về việc lựa chọn bao cao su nam hay bao cao su nữ, hãy đọc những thông tin dưới đây để chọn cho mình giải pháp phù hợp:
Tính năng
Bao cao su nam
Bao cao su nữ
Nguyên liệu
Có thể được làm bằng cao su, nhựa nhiệt dẻo và da cừu. Nhựa nhiệt dẻo (rất thích hợp cho những người bị dị ứng chất liệu cao su)
Giá thành
Khá đa dạng. Bao cao su bằng cao su  rẻ hơn bao cao su bằng nhựa nhiệt dẻo. Bao cao su bằng da cừu là đắt nhất.
Bao cao su nữ đa phần đều đắt hơn bao cao su nam
Khả năng tránh thai
85%
75%
Khả năng ngừa bệnh tình dục
Bao cao su làm từ cao su và nhựa nhiệt dẻo có khả năng ngừa bệnh tình dục cao nhưng bao cao su làm từ da cừu tự nhiên thì không có khả năng này.
Ngăn ngừa hiệu quả bệnh tình dục cho phụ nữ
Kết hợp dầu bôi trơn
Bạn chỉ có thể sử dụng dầu hoặc kem bôi trơn gốc nước lên bao cao su làm từ chất liệu cao su. Và có thể sử dụng dầu hoặc kem bôi trơn gốc nước và kem hoặc dầu bôi trơn gốc tinh dầu cho bao cao su làm từ nhựa nhiệt dẻo và da cừu.
Bạn có thể sử dụng kem hoặc dầu bôi trơn gốc nước hoặc gốc tinh dầu.
Độ phổ biến
Có thể dễ dàng tìm thấy tại các hiệu thuốc, cửa hàng tạp hóa, phòng khám, thậm chí ở các siêu thị cũng có thể mua được bao cao su dành cho nam.
Bạn sẽ không dễ dàng để tìm thấy bao cao su nữ như bao cao su dành cho nam. Nếu thực sự cần bạn phải đến bác sỹ sản khoa hoặc các cửa hiệu chuyên cung cấp bao cao su.
Sử dụng  khi nào?
Bạn cần sử dụng bao cao su ngay lập tức trước khi quan hệ tình dục khi người đàn ông bắt đầu có sự cương cứng.
Bạn hoàn toàn có thể sử dụng bao cao su nữ trước khi giao hợp lên đến 8 tiếng đồng hồ.
Lưu ý  khi sử dụng
Nó có thể bị rách hoặc trượt ra nếu chọn sai kích thước bao cao su hoặc quan hệ quá thô bạo. Hãy lựa chọn đúng kích thước bao cao su để hạn chế vấn đề này.
Nó có thể tạo ra tiếng động khi quan hệ tình dục. Nhưng vấn đề này có thể khắc phục dễ dàng nhờ chất bôi trơn.
Loại nào dễ dùng hơn?
Rất dễ dàng để đưa bao cao su vừa khít vào dương vật khi nó cương cứng. Vì thế, loại bao cao su nam phổ biến hơn.
Một số chị em phàn nàn về việc gặp khó khăn khi chèn mép của bao cao su nữ vào bên trong âm đạo. Vành ngoài của bao cao su nữ cũng dễ bị xô lệch khi quan hệ tình dục. Nó có thể di chuyển trong âm đạo khiến nhiều người cảm thấy mất tập trung khi sử dụng loại bao cao su này trong cuộc "yêu".
Cách lấy  ra sau khi quan hệ
Sau khi quan hệ tình dục, chỉ cần giữ vành ngoài của bao cao su là người đàn ông có thể dễ dàng kéo dương vật ra khỏi người phụ nữ. Sau đó, lấy bao cao su ra khỏi dương vật và bỏ vào thùng rác.
Sau khi quan hệ tình dục, chị em chỉ cần nhẹ nhàng kéo mạnh trên mép ngoài là có thể kéo được bao cao su ra khỏi âm đạo của mình.
Đo độ "xịn" của bao cao su nam và nữ - 2
Cách sử dụng bao cao su nữ (ảnh minh họa)
Với những thông tin này chắc chắn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bao cao su dành cho nam và bao cao su dành cho nữ. Hãy cân nhắc và lựa chọn cho mình giải pháp tốt nhất nhé!
Hương Giang (Theo Tressugar)
Đo độ "xịn" của bao cao su nam và nữ Đo độ "xịn" của bao cao su nam và nữ Reviewed by Phạm Thu Hương on 19:47 Rating: 5

Không có nhận xét nào: