Hot girl Ngọc Thảo khoe đường cong gợi cảm với nội y

Rũ bỏ hình ảnh baby, nhí nhảnh, nữ người mẫu – diễn viên 23 tuổi dần hướng đến phong cách sexy, khoe lợi thế vóc dáng cân đối, bắt mắt nhìn.

Ngọc Thảo, một trong những hot girl Sài thành vẫn duy trì độ hot của mình tại thời điểm hiện tại. Không dừng lại với vai trò người mẫu teen, giải nhất Ngôi sao thời trang luôn nỗ lực xây dựng hình tượng diễn viên và bắt đầu để lại những dấn ấn đẹp trong mắt khán giả. Ngoài lịch diễn của đoàn phim, nữ người mẫu vẫn duy trì công việc người mẫu. Tuy nhiên, cô không còn gắn liền với hình ảnh nhí nhảnh, tuổi teen như một năm về trước. Thay vào đó là phong cách gợi cảm và quyến rũ.

Ngọc Thảo từng cho biết, hình tượng sexy giúp cô trưởng thành hơn, được nhìn nhận về khả năng hơn, do đó cô sẽ gắn liền với phong cách này trong thời gian sắp tới, cả về hình tượng thời trang lẫn trong diễn xuất.

Tận dụng thời gian rảnh, nữ người mẫu cùng ê-kíp của mình thực hiện những buổi chụp ảnh, làm mới hình tượng.

Với định hướng gợi cảm, Ngọc Thảo chọn concept hình ảnh nóng bỏng. Cô diện trang phục ngắn, bó sát, khoe lợi thế vóc dáng dù không mấy cao ráo nhưng khá cân đối, cùng diễn xuất quyến rũ bằng ánh mắt, bờ môi. Thậm chí, trong một vài khung hình, người đẹp còn mạnh dạn diện nội y, khoe vóc dáng.


Vốn là người mẫu teen nổi danh trong giới trẻ, Ngọc Thảo dễ dàng đến với những concept hình tượng quyến rũ. Cô chủ yếu diễn xuất bằng cảm xúc chứ không tạo dáng hình thể quá nhiều, dễ gây phản cảm như một số người đẹp khác.

Trang phục trắng bó sát phù hợp với bối cảnh chụp và chủ đề, định hướng hình tượng trong bộ ảnh.

Người đẹp sinh năm 1991 tạo dáng cuốn hút, khoe đường cong hấp dẫn ánh nhìn.

Gương mặt tươi cười vừa đủ, phù hợp với nội dung bộ ảnh. Hiện tại, bên cạnh lĩnh vực nghệ thuật, người đẹp 23 tuổi còn bận rộn với cơ sở kinh doanh riêng. Nữ diễn viên khá chăm chỉ tham gia các hoạt động giải trí, cô mong muốn vai trò diễn viên của mình sẽ sớm được khán giả đón nhận và yêu thích.

Bộ ảnh được hỗ trợ từ stylist Bí Bo, trang điểm Như Hoa, trang phục TA.


Min An

Ảnh: Jes
Hot girl Ngọc Thảo khoe đường cong gợi cảm với nội y Hot girl Ngọc Thảo khoe đường cong gợi cảm với nội y Reviewed by Phạm Thu Hương on 07:31 Rating: 5

Không có nhận xét nào: