Kiều nữ cầm đầu đường dây mại dâm ở trung tâm Sài Gòn

Đêm 13/1, trinh sát Công an quận 1 (TP HCM) phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra hành chính nhà hàng KTV trên đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1). Ngoài các lỗi vi phạm như kinh doanh karaoke và rượu mạnh không phép, cảnh sát còn tìm thấy một số ma túy tổng hợp.
Hồng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quốc Thắng.
Cùng thời điểm, một mũi trinh sát khác ập vào khách sạn 190 trên đường Cống Quỳnh (phường Phạm Ngũ Lão) bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang "mây mưa". Các cô gái đôi mươi có ngoại hình bắt mắt thừa nhận là tiếp viên của nhà hàng KTV. 
Theo cơ quan điều tra, KTV đã hoạt động được một thời gian dài dưới sự quản lý của Đỗ Thị Hồng (27 tuổi, ngụ Hải Phòng). Gần đây, nguồn tin trinh sát cho biết tụ điểm này có dịch vụ “vui vẻ” cho khách đến ăn nhậu. Với khách có hóa đơn trên 5 triệu đồng, Hồng sẽ chỉ đạo các nữ tiếp viên trẻ đẹp mời sử dụng dịch vụ "tới bến". Nếu đồng ý, khách phải chi một triệu đồng trước khi Hồng điều tiếp viên đến phục vụ với giá 3 triệu đồng một lượt tại các khách sạn gần đó.
Nhà hàng KTV. Ảnh: Quốc Thắng.
Liên quan vụ việc, Công an quận 1 đã tạm giữ Hồng và tiếp tân khách sạn 190 là Trần Thị Diễm Thúy (29 tuổi) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm và Chứa mại dâm. Nhà hàng KTV còn bị xử lý thêm về hành vi  thiếu trách nhiệm quản lý để khách sử dụng ma túy.
Theo Vnexpress.net
Kiều nữ cầm đầu đường dây mại dâm ở trung tâm Sài Gòn Kiều nữ cầm đầu đường dây mại dâm ở trung tâm Sài Gòn Reviewed by Phạm Thu Hương on 10:15 Rating: 5

Không có nhận xét nào: