Lộ tin nhắn, hình ảnh Khánh Phương dụ dỗ lừa tình fan?

Đoạn tin nhắn chỉ dùng nick name K.P nhưng cư dân mạng nhanh chóng đoán ra người được nhắc đến ở đây là nam ca sĩ Khánh Phương bởi những hình ảnh xuất hiện trong đoạn chat. Tuy nhiên, mới đây Khánh Phương đã lên tiếng phủ nhận thông tin.
Mới đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tin đồn nam ca sĩ K.P dụ dỗ, lừa tình fan khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ. Một người dùng faebook đã đăng tải đoạn chat với một cô gái khác mà theo đó, cô gái này chính là nạn nhân của nam ca sĩ K.P.
Trong đoạn chat, cô gái tố K.P đã có vợ nhưng vẫn nói dối mình đang độc thân để được tiếp tục mối quan hệ. Khi phát hiện sự thật, cô còn cắt tay tự tử vì quá đau khổ. Đoạn chat còn có kèm một số hình ảnh không đầy đủ gương mặt nhưng cư dân mạng cho rằng, cái tên K.P kia không ai khác chính là nam ca sĩ Khánh Phương bởi khuôn miệng trùng khớp đến không ngờ.
Cô gái cho rằng Khánh Phương đã có vợ nhưng giữ bí mật với cô
Bức ảnh cho thấy chàng trai có khuôn miệng rất giống với Khánh Phương
Cô gái còn tự tử vì quá đau khổ khi phát hiện ra sự thật
Trước những lời đồn đại ngày càng nóng này, nam ca sĩ Khánh Phương đã phải lên trang cá nhân phân trần sự việc: “Hiện nay có 1 số facebook giả facebook này và sử dụng những hình ghép vứoi công nghệ potoshop tinh vi để làm giả hình Khánh Phương với những mục đích không tốt . Rất mong cả nhà lưu ý và thận trọng để tránh hiểu lầm đáng tiếc nhé!”
Khánh Phương phân trần về sự việc trên facebook
Tuy nhiên, lời giải thích của nam ca sĩ “Chiếc khăn gió ấm” dường như vẫn không làm hài lòng cư dân mạng và sự việc không hề lắng xuống chút nào khi ngày càng có nhiều bình luận tố anh chàng từng tán tỉnh và qua đêm với người hâm mộ. Nhiều người còn cung cấp ảnh “hiếm” của anh chàng để làm bằng chứng.
 
Những bình luận tố cáo Khánh Phương của cư dân mạng
Hiện vẫn chưa rõ thực hư tin đồn này như thế nào và nick name K.P có đúng là của nam ca sĩ Khánh Phương hay không. Nhưng với những lời tố cáo cùng hình ảnh xác thực như thế này, rất nhiều người hâm mộ đã quay lưng lại với thần tượng của mình.
Lộ tin nhắn, hình ảnh Khánh Phương dụ dỗ lừa tình fan? Lộ tin nhắn, hình ảnh Khánh Phương dụ dỗ lừa tình fan? Reviewed by Phạm Thu Hương on 17:12 Rating: 5

Không có nhận xét nào: