Ngỡ ngàng với bộ ảnh Võ Tắc Thiên của thiếu nữ Hà Thành

Mời bạn cùng Infogame.vn chiêm ngưỡng cô nàng Nguyễn Khánh Chi trong bộ ảnh cosplay Võ Tắc Thiên đầy kỳ công đang làm xôn xao cộng đồng cư dân mạng ở Việt Nam.

Thành công và sức hấp dẫn của Phạm Băng Băng trong bộ phim Võ Mị Nương truyền kỳ đang tạo nên một trào lưu chế ảnh cosplay Võ Tắc Thiên rầm rộ của cư dân mạng trong thời gian gần đây. Trào lưu này không chỉ lan truyền trong các bạn trẻ tuổi teen, mà rất nhiều ca sĩ, diễn viên và các hot girl nổi tiếng hưởng ứng, tạo nên những bộ ảnh cosplay Võ Tắc Thiên muôn hình muôn vẻ.

Để cosplay thành công nhân vật Võ Mị Nương này, không chỉ cần đến những trang phục cầu kỳ, đến từng chi tiết, mà còn đòi hỏi một phong cách, thần thái hết sức chuyên nghiệp và ấn tượng. Với tình yêu và sự ngưỡng mộ dành cho các nhân vật trong Võ Mị Nương truyền kỳ, mới đây cô nàng Nguyễn Khánh Chi đã khiếncộng đồng mạng ngỡ ngàng khi thực hiện bộ ảnh cosplay nhân vật Võ Mị Nương do Phạm Băng Băng thủ vai. Bộ ảnh giống phiên bản gốc một cách ngỡ ngàng, khiến những fan hâm mộ cosplay và người xem đều phải bất ngờ.

Ngo-ngang-voi-bo-anh-Vo-Tac-Thien-cua-thieu-nu-Ha-Thanh-2

Nguyễn Khánh Chi (Chie) sinh ngày 6/10/1992, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, cô tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh - trường ĐH Kinh tế quốc dân Hà Nội. Cô nàng vốn là một nhân vật rất nổi tiếng trong làng cosplayở Việt Nam. Với vóc dáng mảnh mai và xinh xắn, Chie đã rất thành công trong tạo hình Võ Mị Nương và Từ Huệ - Từ Hiền Phi. Sự đầu tư kỹ càng đến từng chi tiết nhỏ cho nhân vật này, là điều khiến tạo hình của Chietoát lên trọn vẹn vẻ đẹp của cô. Đầy lộng lẫy và quý phái của cặp đôi tỷ muội trong phim: Võ Mị Nương và Từ Huệ.

Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh đầy kỳ công của cô nàng Chie này:

Ngo-ngang-voi-bo-anh-Vo-Tac-Thien-cua-thieu-nu-Ha-Thanh-3

Ngo-ngang-voi-bo-anh-Vo-Tac-Thien-cua-thieu-nu-Ha-Thanh-4

Ngo-ngang-voi-bo-anh-Vo-Tac-Thien-cua-thieu-nu-Ha-Thanh-5
Võ Mị Nương phiên bản Việt (Ảnh: Dk Manip)

Ngo-ngang-voi-bo-anh-Vo-Tac-Thien-cua-thieu-nu-Ha-Thanh-6

Ngo-ngang-voi-bo-anh-Vo-Tac-Thien-cua-thieu-nu-Ha-Thanh-7
Võ Mị Nương và Từ Huệ (Ảnh: Dk Manip)

Ngo-ngang-voi-bo-anh-Vo-Tac-Thien-cua-thieu-nu-Ha-Thanh-8

Ngo-ngang-voi-bo-anh-Vo-Tac-Thien-cua-thieu-nu-Ha-Thanh-9

Ngo-ngang-voi-bo-anh-Vo-Tac-Thien-cua-thieu-nu-Ha-Thanh-10
Từ Huệ phiên bản Việt Quỳnh Trang thủ vai (Ảnh: Dk Manip)
Ngỡ ngàng với bộ ảnh Võ Tắc Thiên của thiếu nữ Hà Thành Ngỡ ngàng với bộ ảnh Võ Tắc Thiên của thiếu nữ Hà Thành Reviewed by Phạm Thu Hương on 18:41 Rating: 5

Không có nhận xét nào: