Nữ nhân viên công sở khỏa thân mong chóng giàu

Một nữ nhân viên công sở Phố Wall tại Mỹ mong được thành diễn viên Sex để đổi đời. Đặc biệt cô là một cựu sinh viên trường đại học danh tiếng

Paige Jennings, cựu sinh viên Đại học Florida làm việc tại văn phòng Phố Wall của công ty quản lý tài sản Lazard quyết định theo đuổi sự nghiệp hái ra tiền của một “sao nghèo”.


Nhân viên phân tích Paige Jennings sẽ thành “sao nghèo” Veronica Vain – Ảnh: Standard



Paige Jennings muốn thay đổi như trên là do chán ngán việc phải làm nhiều nhưng chỉ được trả một mức lương thấp dành cho nhân viên tập sự trong lĩnh vực tài chính.



Phát biểu với trang tin BroBible, Jennings nói: “Về mặt tri thức mà nói, tôi thích phân tích và tư duy tài chính”.

“Tuy nhiên, tôi cảm thấy mình không phù hợp với kiểu cách hành xử cần để thành công trong nghề, và việc phải ngồi bàn giấy hơn tám tiếng mỗi ngày thực sự đã hút hết sinh lực của tôi. Vì vậy, tôi bắt đầu thăm dò những lựa chọn khác không quá khắc nghiệt về cơ cấu”.

Cô gái 23 tuổi, với nghệ danh Veronica Vain bắt đầu sự nghiệp mới bằng cách chụp ảnh tự sướng khỏa thân trong toilet ở công ty Lazard do quá chán nản với công việc. Những bức ảnh này đã kèm vào hồ sơ đăng ký dự thi chương trình truyền hình thực tế dành cho người lớn Sex Factor.


Cô gái bắt đầu sự nghiệp mới bằng cách chụp ảnh tự sướng khỏa thân trong toilet ở công ty



Cô sẽ tham gia tranh tài trong chương trình trên vào tháng tới ở Las Vegas.









Nữ nhân viên công sở khỏa thân mong chóng giàu Nữ nhân viên công sở khỏa thân mong chóng giàu Reviewed by Phạm Thu Hương on 16:52 Rating: 5

Không có nhận xét nào: