Vỡ mộng trước mặt thật của những hot boy, hot girl mạng

Không có ai là hoàn hảo, “thần tiên tỷ tỷ” cũng có lúc xấu… đó là trường hợp của những bạn trẻ dưới đây khi quyết định công khai gương mặt thật của mình.


Trường hợp mặt thật gây thất vọng vì không đẹp như mong đợi gần đây nhất là câu chuyện của chàng sinh viên năm hai ĐH Bắc Kinh Trung Quốc – Vi Kiêu Long. Theo China Daily, Kiêu Long bị bạn nữ chụp lén khi đang ngồi ôn bài trong thư viện, hình ảnh sau khi được phát tán lên mạng xã hội đã gây ra một cơn sốt tìm kiếm. Tuy nhiên, nhan sắc bình thường của Kiêu Long khiến fan nữ từng xưng tụng anh là “nam thần” thất vọng. Bản thân anh chàng không để tâm đến những lời khen – chê dư luận dành cho mình.


Trước Kiêu Long, một cô gái đến từ Nhật Bản cũng gây sốc nặng cho người xung quanh, đặc biệt là bạn trai cô, sau 3 tháng hẹn hò, vì mặt mộc quá xấu. Theo mạng giải trí Lollipop của Singapore, vào dịp Giáng Sinh vừa qua, bạn trai của cô gái này sau khi gặp mặt đã bị sốc, anh lên mạng than vãn vì sắc diện nhợt nhạt và nước da xấu của cô bạn hot girl mạng từng quen biết.


Theo Xiumei, Trương Tân Uyển, một hiện tượng nhan sắc đình đám của làng giải trí Trung Quốc, từng dân mạng ca ngợi là mỹ nữ đẹp như tranh vẽ, cũng khiến người đối diện sợ hãi khi khoe gương mặt mộc. Nhiều bình luận của khán giả bày tỏ cảm giác bất ngờ thậm chí là không tin nổi khi biết cô gái trong tấm hình chính là “thánh nữ” trong lòng mình.


Tương tự như Tân Uyển, hot girl sinh năm 1991 Nan Shengsinh, nổi tiếng với gương mặt thiên thần cũng không thoát khỏi sự soi mói của dư luận khi lộ ảnh quá khứ, mặt mộc kém xinh. Theo Xiumei, có ý kiến cho rằng cô đã sửa mũi, sửa cằm. Bên cạnh đó nhiều Nan Sheng còn bị chê là “móm mém” và có cấu tạo gương mặt không cân đối, hài hòa.


Loạt ảnh trong bài viết đã cho thấy nhan sắc thực của Nan Sheng không hề lung linh như trên hình.


Theo Sina, Sidsel Rasmussen, cô gái 14 tuổi đến từ Đan Mạch, bỗng dưng trở nên nổi tiếng và được cư dân mạng xưng tụng là “thiên thần” chỉ sau một đêm xuất hiện trên truyền hình Trung Quốc. Tuy nhiên, một thời gian rất ngắn sau đó, những hình ảnh đời thực của Sidsel Rasmussen trên trang cá nhân được tìm thấy. Đông đảo fan đã hết sức ngạc nhiên khi nhìn những hình ảnh hốc hác chưa qua son phấn của cô.


Cặp chị em song sinh Lee Hee Kyung và Lee Soo Bin vốn được cộng đồng mạng biết đến là những búp bê sống hoàn hảo bởi gương mặt đẹp không tì vết. Thế nhưng, trong một chương trình truyền hình tại Hàn mới đây, cô em gái Lee Hee Kyung bất ngờ công bố mặt thật trước hàng triệu khán giả, gây bất ngờ lớn với người xem.


Khác với những bức chân dung long lanh thường thấy, Lee Hee Kyung của đời thường có sống mũi lộ rõ đường nâng, đôi mắt bụp thâm hơi lờ đờ, làn da xỉn màu bóng nhờn.
Vỡ mộng trước mặt thật của những hot boy, hot girl mạng Vỡ mộng trước mặt thật của những hot boy, hot girl mạng Reviewed by Phạm Thu Hương on 01:29 Rating: 5

Không có nhận xét nào: