Xem lại scandal chat sex của T-ara mấy năm về trước

Mấy ngày nay các fan Việt Nam đang điên đảo với -ara, nhưng ít ai biết rằng, cách đây vài năm, cô nàng Ji Yeon của T-ara từng dính nghi án scandal chat sex nhưng cô đã chối bay chối biến dù bằng chứng rõ mồn một.




Tháng 10 năm 2010, cộng đồng mạng Hàn Quốc râm ran việc trang web của Core Contents Media (CCM - công ty quản lý của T-ara) bị tê liệt, thay vào đó, clip ghi lại đoạn chat sex được cho của thành viên Park Ji Yeon được đăng ngay trang chủ.

Đoạn chat sex này từng làm dậy sóng Kpop hồi năm 2010, bởi nữ sinh trong clip rất giống Ji Yeon - thành viên kỳ cựu của nhóm T-ara.
Ji Yeon sinh năm 1993, thường lọt vào top những ca sĩ thần tượng có ngoại hình xinh nhất showbiz Hàn. Cô được ví là tiểu Kim Tae Hee của Hàn Quốc - Ảnh: TV Daily
Ji Yeon nhí nhảnh ở Việt Nam - Ảnh: Phương Lê
Dù CCM tổ chức họp báo bác bỏ tin Jiyoen không phải là nhân vật trong clip, song cư dân mạng vẫn còn hoài nghi vì nhiều điểm tương đồng dựa trên nốt ruồi ở ngón tay và vị trí gần phần dưới cánh tay của nhân vật trong clip và Jiyeon ngoài đời thật.
Vụ việc tạm lắng xuống đến đầu tháng 5, trang web CCM bị hacker đột nhập và “hâm nóng” lại scandal này. CCM đã quyết điều tra kẻ đã rắp tâm phá hoại danh tiếng của T-ara nói chung và thành viên xinh xắn vừa chuyển sang T-ara N4 này.


Sáng 17.5, CCM vui mừng thông báo cảnh sát Gangnam (Hàn Quốc) đã tìm được hacker mũ đen, đó là một học sinh trung học 17 tuổi hiện sống ở Gangwondo Wonju.
CCM khẳng định định thành viên T-ara không phải nhân vật trong clip sex
Tại sở sảnh cát, cậu học sinh này cho biết đã có kinh nghiệm về chương trình bảo mật máy tính, đồng thời đánh sập trang web của T-ara do thách đố với bạn bè.
Mẹ của hacker đã đến văn phòng của Core Contents Media xin lỗi cho hành vi dại dột của con trai.
Hãy xem lại video này, để coi scandal này là có đúng không nhé, đừng có thần tượng người ta quá, thật ra cũng chỉ là 8 con ... mà thôi!



Đây là ảnh so sánh:
Xem lại scandal chat sex của T-ara mấy năm về trước Xem lại scandal chat sex của T-ara mấy năm về trước Reviewed by Phạm Thu Hương on 19:54 Rating: 5

Không có nhận xét nào: