Điểm sáng xây dựng nông thôn mới



Thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới, nhiều tuyến đường giao thông nông thôn ở xã Quảng Thành đã được xây dựng.
Năm 2011, xã Quảng Thành (huyện Châu Đức) được chọn là một trong 6 xã điểm thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới (NTM) của tỉnh. Sau một năm bắt tay vào xây dựng NTM, đến nay bộ mặt nông thôn và đời sống người dân ở xã Quảng Thành đã có nhiều thay đổi, trở thành xã điểm dẫn đầu về phong trào xây dựng NTM.
Những ngày cuối năm, không khí đón xuân tại xã vùng sâu Quảng Thành như rạo rực hơn với những công trình giao thông đang hối hả hoàn thiện. Những con đường ở khu vực trung tâm xã được sửa sang, láng nhựa phẳng phiu, đường vào các thôn, ấp cũng được nâng cấp, trải nhựa, bộ mặt nông thôn của xã như bừng sáng hơn. Hai bên đường, các hộ dân gấp rút thu hoạch tiêu, cà phê để chuẩn bị đón Tết. Nhiều hộ dân cho biết, năm nay đời sống của gia đình họ khá hơn nhờ điều kiện đi lại, sinh hoạt được cải thiện hơn, giá các mặt hàng nông sản cũng tăng, nhất là tiêu, cà phê...
.
Điểm sáng xây dựng nông thôn mới Điểm sáng xây dựng nông thôn mới Reviewed by Phạm Thu Hương on 01:01 Rating: 5

Không có nhận xét nào: