Chuyện tình nàng cao chàng thấp: Yêu bằng… tinh thần

Chuyện tình của người mẫu Lê Thanh Thảo với chiều cao 1,75m (Top 10 Vietnam's Next Top Model 2012) và chàng “nấm lùn” Trần Xuân Tiến chỉ cao 1,26m đã làm cho nhiều người từ không tin đến ái ngại cho “đôi đũa lệch” này.
Hơn thế nữa, khi mà cả hai đều hoạt động nghệ thuật thì đã có không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng đây chính là “chiêu trò” để đánh bóng tên tuổi của cả hai mà các ngôi sao trẻ trong showbiz Việt thường áp dụng.             
Quyết định yêu nhau và đến với nhau, bản thân người trong cuộc hiểu hơn ai hết những thử thách mà cả hai phải cùng vượt qua. Và rào cản lớn nhất với họ bây giờ đó chính là gia đình.
Tình yêu không phân biệt… chiều cao
Xuân Tiến và Thanh Thảo bắt đầu công khai chuyện tình đẹp như cổ tích của họ được hàng ngàn bạn trẻ ngưỡng mộ, nhưng cũng không ít gièm pha. Mặc dù, họ chia sẻ rằng đến với nhau là thật lòng nhưng phải đối diện trước những thị phi của dư luận có lúc cũng cảm thấy mệt mỏi.
Bởi vậy đôi khi Tiến buồn chia sẻ: “Khổ tâm nhất là khi nhận được ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Họ cho rằng chúng tôi tự tạo chiêu trò để nổi tiếng. Thậm chí, có người không ngần ngại khẳng định sẽ không đi đến đâu, không bao giờ có kết thúc đẹp…”. Nhưng vì tình yêu và luôn hướng về nhau nên cả hai đã vượt qua tất cả để gắn bó và động viên mỗi khi khó khăn hay lúc bế tắc.
Thanh Thảo từng chia sẻ: “Chính vì Tiến là người đàn ông siêu dễ thương, đáng yêu nên sự khác biệt về ngoại hình cũng không còn quan trọng. Tiến luôn vui vẻ, tự tin. Quan trọng nhất là tụi mình đã dành tặng cho nhau tình cảm nghiêm túc nên trái tim rung động là thật sự. Thế nên, hai đứa không ngần ngại nắm tay nhau đi giữa những chốn đông người, mặc cho bao ánh mắt tò mò”.
Có chiều cao khiêm tốn, Tiến không thể chở bạn gái bằng xe máy như bao người bình thường khác. Chàng trai có ước mong đơn giản là được chở Thảo trên chiếc xe mà mình thích, cùng nhau bon bon trên khắp nẻo đường, khám phá những điều mới lạ. Tiến cũng “mê tít” cảm giác được lau chùi chiếc xe cũ kỹ.
Lê Thanh Thảo tin sẽ thuyết phục được gia đình bằng chính tình yêu chân thành mà cả hai dành cho nhau!
“Tôi tránh nhắc đến Tiến khi ở nhà mình”
Hiện tại có thể nói chuyện tình yêu của chị có vẻ vẫn chưa bớt “hot” trên cộng đồng mạng. Điều đó có mang đến cho chị những phiền toái trong cuộc sống không?
Đương nhiên là có. Điển hình như khi ra ngoài, tôi và Tiến thường được mọi người chú ý nhiều hơn, xin chụp hình, khiến hai đứa không còn tự nhiên, thoải mái như trước đây.
Bên cạnh đó, tôi cũng nhận được không ít lời đồn thổi tiêu cực về chúng tôi. Họ nói, chúng tôi cố tình lợi dụng việc công khai chuyện tình cảm riêng tư như mọt chiêu trò đánh bóng tên tuổi. Lúc đầu, tôi rất sốc và buồn. Tôi khóc nhiều lắm!
Như vậy, tình cảm của hai bạn có bị lung lay bởi những lời nói ác ý như thế?
Mặc dù không lường trước được những chuyện sẽ xảy ra nhưng vì chúng tôi yêu nhau thật lòng nên không có chuyện lung lay. Bây giờ thì chúng tôi cũng quen đối mặt với những lời đồn vô căn cứ đó. Chúng tôi cố gắng bỏ ngoài tai, tự tin rằng mình chẳng làm gì hại ai thì chuyện người ta nói cũng không là gì nữa.
Hơn nữa, chúng tôi rất may mắn có một số bạn bè và các bạn fan luôn bên cạnh ủng hộ, chia sẻ và quan tâm nên hai đứa cũng vững vàng hơn.
Nhưng còn gia đình hai bên thì sao? Nhất là ba mẹ chị nói gì về mối quan hệ của anh chị?
Gia đình tôi ngay từ đầu đã không chấp nhận cho chúng tôi yêu nhau. Bây giờ, tôi và Tiến vẫn còn đang trong quá trình cố gắng thuyết phục gia đình mình. Cả hai xác định rất rõ là phải cố gấng phấn đấu trong cuộc sống, trong công việc làm sao để có thể tự lo cho cuộc sống của chúng tôi thật tốt. Sau đó, chúng tôi tiếp tục phấn đấu để có thể lo được cho ba mẹ và các em ở quê.
Tôi tin khi đã tạo được niềm tin đối với ba mẹ thì chuyện chúng tôi yêu nhau sẽ dễ dàng hơn. Tuy nhiên, hiện tại tôi vẫn phải tránh nhắc đến Tiến mỗi khi về thăm nhà.
Vậy còn về phía gia đình của anh Tiến, họ có dễ dàng chấp nhận chị hơn là việc gia đình chị chấp nhận Tiến không?
Lúc đầu ba mẹ Tiến cũng không tin chuyện tình cảm của chúng tôi là nghiêm túc. Họ lo ngại tôi chỉ đùa giỡn với Tiến. Họ sợ rồi sau này Tiến sẽ phải khổ vì yêu tôi. Nhưng sau vài lần Tiến tâm sự với gia đình và tôi cũng có một vài lần về thăm ba mẹ Tiến thì họ cũng đã tin tình cảm của chúng tôi dành cho nhau là thật long. Sau này thì ba mẹ Tiến rất thương tôi, mỗi khi Tiến về quê họ lại nhắc Tiến dẫn tôi về nhà chơi.
Trong cuộc sống thì phụ nữ luôn cần có một bờ vai vững chãi để nương tựa. Còn “bờ vai” của chị hiện tại thì sao?
Tôi từng là một vận động viên bơi lội cấp quốc gia 7 năm. Chính vì thế ngay từ nhỏ tôi đã học được cách sống và làm việc độc lập. Tôi không bao giờ thích dựa dẫm vào bờ vai của bất cứ người đàn ông nào. Tôi luôn muốn được suy nghĩ, làm việc hoàn toàn độc lập. Tiến cũng vậy!
Cho nên chúng tôi luôn tôn trọng nhau trong suy nghĩ và hành động. Tuy nhiên, mỗi khi gặp trở ngại trong cuộc sống, cần một sự hỗ trợ về tinh thần thì Tiến luôn là người mà tôi có thể chia sẻ tốt nhất. Tôi không cần gì nhiều hơn thế từ một người bạn trai.
Chuyện tình nàng cao chàng thấp: Yêu bằng… tinh thần - 2
"Ba mẹ Tiến rất thương tôi, mỗi khi Tiến về quê họ lại nhắc Tiến dẫn tôi về nhà chơi" - Thanh Thảo chia sẻ
Chuyện tình cảm công khai mang đến cho tôi nhiều cơ hội
Chị thấy như thế nào về sự thay đổi trước và sau khi nhận được sự quan tâm nhiều từ phía công chúng?
Công việc làm người mẫu của tôi không có gì thay đổi. Tôi vẫn công tác vớ Beu Model, tham gia biểu diễn đều đặn. Bên cạnh đó, tôi vẫn nhận đi các show diễn khác bên ngoài. Về bản chất công việc làm người mẫu và việc học ở trường của tôi cũng đều làm việc đã được lên lịch sẵn.
Chỉ có điều sau khi chuyện tình cảm của chúng tôi được chú ý thì bắt đầu có nhiều tờ báo mời phỏng vấn, chụp hình. Các game show truyền hình cũng mời chúng tôi xuất hiện nhiều hơn.
Rõ ràng, chuyện tình cảm được chú ý cũng mang đến cho chị nhiều lợi thế?
Tôi không phủ nhận chuyện này. Vì về mặt tích cực thì đúng là chuyện này cũng mang đến cho tôi cơ hội được nhiều người biết đến và cũng nhiều cơ hội cọ sát thực tế hơn. Nhưng thật lòng tôi không muốn các báo chí cứ xoáy vào chuyện tình cảm riêng của tôi. Tôi là một người mẫu thì hãy cứ hỏi về công việc. Như vậy, tôi sẽ thấy vui và thoải mái hơn.
Chuyện tình nàng cao chàng thấp: Yêu bằng… tinh thần - 3
Cặp đôi luôn đồng hành trong công việc
Tự tin vào vẻ đẹp khác biệt
Trong hồ sơ đăng ký dự thi Next Top Model năm 2012, chị cho biết mình là sinh viên Đại Học Ngân hàng. Hiện tại thì việc học của chị như thế nào?
Sau khi rời khỏi cuộc thi với thành tích lọt vào top 10, tôi đã có thời gian để về Vĩnh Long tiếp tục việc học (trường Đại học Ngân hàng có chi nhánh tại Vĩnh Long). Nhưng khi có những lời mời chụp hình thời trang, chụp ảnh cho báo… tôi nhận thấy niềm đam mê vớ nghề người mẫu không thể dừng lại như vậy được.
Cũng trong lúc đó, anh Milor Trần đã gợi ý cho tôi lên Sài Gòn để phát triển sự nghiệp. Anh nói, việc tôi di chuyển từ quê lên thành phố để chụp hình là làm khó ê-kip, làm khó chính bản thân mình. Nghe anh ấy khuyên nên tôi quyết định ngừng lại việc học.
Tại sao chị không tự quyết định mà lại nghe lời người khác?
Thực tình, gợi ý từ anh Millor Trần để đưa ra quyết định chỉ như giọt nước tràn ly. Bởi từ lâu, tôi đã nhận ra việc học đại học thực sự không hợp với sở thích của bản than sau nhưng chưa có cơ hội thay đổi. Sau khi lên Sài Gòn, tôi đã đăng ký học ngành thiết kế đồ họa của trường Mỹ thuật đa phương tiện FPT Arena.
Thay vì học thiết kế đồ họa sao chị không học các lớp diễn xuất để sau này có thể phát triển thêm trong nghệ thuật?
Có chứ. Tôi sẽ học một lớp diễn xuất. Nhưng nói thật là thời điểm hiện tại tôi vẫn chưa tự tin về khả năng diễn xuất trước ống kính như một diễn viên. Tôi học ngành thiết kế đồ họa tính ra lại hợp với mình, vì tính tôi cũng khá là bay bổng. Nghề đó tôi dành để phòng thân lâu dài. Ai cũng biết, tuổi nghề người mẫu thì có hạn!
So vớ vị trí top 10 đạt được lúc chia tay chương trình Vietnam's Next Top Model, chị nhận thấy mình đang đứng ở vị trí như thế nào?
Tôi không bao giờ so sánh mình với vị trí của các thí sinh khác. Tôi chỉ nhìn vào sự thành công của một số người mẫu đi trước để phấn đấu, tự hoàn thiện mình. Bên cạnh đó, trau dồi thêm vốn tiếng anh để khi có bất cứ cơ hội nào đến tôi cũng có thể nắm bắt được.
Chị muốn hướng tới một hình ảnh người mẫu như thế nào trong tương lai?
Tôi muốn mình là một người mẫu có phong cách khá đa dạng và có khả năng biến hóa với những cảm xúc phong phú trong nhiều bộ hình. Tôi cũng như tất cả các người mẫu trẻ khác, luôn khát khao có thể bước chân lên sàn diễn quốc tế. Lớp người mẫu đàn chị nhưu Hoàng Thùy, Trang Khiếu, Tuyết Lan… đã làm được điều đó. Tôi rất ngưỡng mộ họ và muốn bản thân mình cũng được như vậy.
Cảm ơn chị đã chia sẻ!
Lê Thanh Thảo sinh năm 1993, cô đăng ký tham gia cuộc thi Vietnam Next Top Model 2012 khi đang còn là cô sinh viên năm hai Đại học Ngân hàng (chi nhánh Vĩnh Long). Với vị trí top 10, Lê Thanh Thảo nhanh chóng được sự đón nhận của công chúng khi gia nhập làng mẫu chuyên nghiệp.
Cuối năm 2013, việc vô tư chia sẻ những hình ảnh chụp chung với người yêu “cộc lệch” là chàng trai Trần Xuân Tiến trên trang Facebook  cá nhân đã khiến cộng đồng mạng đặc biệt chú ý. Trần Xuân Tiến sinh năm 1993 với biệt danh là Kaydy Trần được biết đến như một nhân vật khá nổi tiếng với các clip hài. Ngoài diễn hài, anh còn làm một số dự án liên quan đến truyền thông.
Theo Thành Thuận (Mốt và Cuộc sống)
Chuyện tình nàng cao chàng thấp: Yêu bằng… tinh thần Chuyện tình nàng cao chàng thấp: Yêu bằng… tinh thần Reviewed by Phạm Thu Hương on 08:54 Rating: 5

Không có nhận xét nào: