Gái trẻ bị hại đời vì nước hoa kích dục mới

Trên thị trường vừa xuất hiện thêm một loại thuốc mới nguy hiểm hơn dưới dạng nước hoa, kích dục khi ngửi mùi.
Để miêu tả cho loại nước hoa kích dục này, chỉ cần hít phải mùi hương của nó, các cô gái sẽ bị kích thích ham muốn tình dục rất mạnh, làm mất tự chủ. Khi cảm giác ham muốn tình dục bị kích thích, hầu như rất khó để kiềm chế bản thân. Một số loại nước hoa kích dục có thương hiệu thì dục tính vừa phải, sau khi dùng ít có tác dụng phụ còn ngược lại các loại hàng trôi nổi thì rất nguy hại cho sức khỏe.


Một bác sĩ chuyên khoa sinh sản kể lại rằng, có nhiều bạn trẻ âm thầm đến bệnh viện nơi chị làm để giải quyết hậu quả, do không kìm chế được ham muốn tình dục của bản thân. Có cô gái chua xót tâm sự trong nước mắt, đang là học sinh lớp 12 một trường PTTH tại TPHCM. Thông qua Facebook, cô đã quen và yêu một người hơn cô 7 tuổi. Người yêu cô là trưởng phòng kinh doanh một công tư liên doanh.
Một lần đi công tác nước ngoài về, anh ta hẹn cô đi ăn tại một nhà hàng sang trọng. Sau khi ăn uống, người yêu cô đã tặng cô 1 lọ nước hoa và bảo cô xịt thử. Cô làm theo và chỉ ít phút sau thấy cơ thể nóng ran, tự dưng ham muốn trỗi dậy và cô ngoan ngoãn theo người yêu vào khách sạn. Tỉnh dậy sau cơn làm tình cháy bỏng cùng bạn trai, cô bàng hoàng thấy mình không mảnh vải che thân. Và gần 1 tháng sau cô biết mình mang thai, nhưng người yêu cô đã cao chạy xa bay bằng chuyến công tác dài hạn ở nước ngoài và không hẹn ngày trở lại. Đến lúc ấy, cô chợt vỡ ra là mình bị lừa.
Screenshot_3
Trên thực tế, nước hoa kích dục là loại nước hoa dùng để tăng hưng phấn trong quan hệ vợ chồng. Loại nước hoa này chuyên dùng cho những người mất hứng cảm trong tình dục. Là một loại thuốc hỗ trợ tình dục, thế nhưng chính do tác dụng này mà loại nước hoa này đã những kẻ xấu lợi dụng để hại đời các cô gái trẻ.
Gái trẻ bị hại đời vì nước hoa kích dục mới Gái trẻ bị hại đời vì nước hoa kích dục mới Reviewed by Phạm Thu Hương on 06:04 Rating: 5

Không có nhận xét nào: