Thư ký sexy khôn ngoan né bẫy tình của sếp

Nàng thông minh, xinh đẹp, thời thượng, bản lĩnh. 90% những người tiếp xúc đều nhận xét như vậy sau khi đã bị choáng ngợp bởi vẻ gợi cảm của nàng. Vậy nên khi cầm tờ quyết định nhận việc thư ký cho giám đốc một công ty thương mại tên tuổi, nàng không lấy gì làm ngạc nhiên cho lắm.
Niềm kiêu hãnh trỗi dậy, nàng tự thấy hài lòng với bản thân mình. Với cái đầu của một "nàng cáo", những “tuyệt chiêu” gây ấn tượng với sếp được nàng phác thảo trong chớp mắt. Những tiêu đề quan trọng nhất sẽ được thực hiện ngay ngày mai, khi nàng đến nhận việc. Nàng là vậy đấy, cái gì cũng phải luôn và ngay mới “hot”.
Đúng giờ và chuyên nghiệp, trong bộ vest màu trắng với mái tóc búi cao, trông nàng rất thượng lưu và kiêu sa. Gương mặt đẹp một cách đặc biệt. Dưới hai hàng lông mày đậm là một đôi mắt to đen, trong sáng và thông minh. Mũi nàng thẳng và thanh tú, làn môi thắm nhuận chỉ cần tô chút son nhẹ mà vẫn ngọt ngào, xinh tươi như một đóa anh đào. Nước hoa nhẹ nhàng nhưng vô cùng quyến rũ, cùng nụ cười cởi mở và đôi mắt biết nói hút hồn người đối diện.
Nàng bước nhanh vào sảnh, mỉm cười thân thiện với em lễ tân và không quên gửi kèm em ấy  một lời khen ngọt ngào. Nàng bước đến phòng giám đốc, nơi sẽ thường xuyên phải khoe "chiêu bài".
Cửa mở nhưng không người, chắc người ta có ý sắp xếp để nàng quen việc chăng, nàng nghĩ vậy. Đang đổ nước nóng vào tách cà phê, chợt nàng thấy ngạc nhiên khi không khí phía sau gáy nàng còn nóng hơn cả trước mặt.
Quay lại, nàng giật mình bởi đó là sếp của nàng –  sếp cứ thế này chắc ba bữa thì nàng đau tim mà nghỉ việc mất. Nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, nàng cúi đầu chào sếp. Sếp mỉm cười gật đầu đầy thân thiện rồi bước đi nhanh. Nhưng nàng vẫn kịp cảm nhận được vẻ đàn ông của sếp đã choán ngợp căn phòng này. Mái tóc lệch ngôi gọn gàng kết hợp nhịp nhàng cùng gương mặt góc cạnh vuông vức tạo nên một vẻ nam tính, đĩnh đạc đầy từng trải.
Thư ký sexy khôn ngoan né bẫy tình của sếp - 1
Nàng thư ký xinh đẹp, quyến rũ và thông minh đã hớp hồn anh sếp thành đạt tuổi tứ tuần (ảnh minh họa)
Nàng luôn ghi nhớ lời mẹ dặn, công việc của nàng là hoàn thành tốt những nhiệm vụ được sếp giao nhưng bên cạnh đó cũng phải quan tâm, chăm sóc sếp từ những việc lặt vặt nhất. Tuy nhiên, cũng phải hết sức tỉnh táo trước những cám dỗ phù du.
Thường rất hay xảy ra tình trạng các nàng phải lòng sếp, thầm yêu trộm nhớ sếp mặc dù các nàng biết mười mươi là sếp sinh ra không phải để dành cho riêng mình. Và nếu sếp “thấu hiểu” được “tình đơn phương” của các nàng mà “động lòng trắc ẩn” để rồi “mơ theo trăng và vơ vẩn cùng mây” thì mọi việc sớm hay muộn cũng đổ bể theo chiều hướng xấu không có lợi cho cả đôi bên.
Và khi “con ong đã tỏ đường đi lối về” thì trong tâm tư của sếp, cô công chúa xinh đẹp sẽ trở thành con ếch xấu xí, mọi suy nghĩ tốt đẹp mà sếp chỉ ưu ái dành cho cô thư kí cũng sẽ tan thành mây khói. Nàng hiểu rõ điều đó nên  biết sếp có tình ý với mình, nàng luôn cẩn trọng. Trước mặt sếp, nàng luôn lễ phép, không cười đùa, cợt hay có những hành vi khêu gợi.
Sếp mời riêng nàng đi ăn, nàng dịu dàng từ chối: “Em nghĩ nếu thêm bát thêm đũa sẽ vui vẻ hơn rất nhiều”.
Sếp ngỏ ý muốn đưa nàng về thì nàng nói: “Cám ơn anh! Nhưng sẽ là lỗi lớn nếu để người yêu đi về một mình."
Sự từ chối dịu dàng, khôn ngoan và tinh quái của nàng lâu dần làm sếp bắt đầu nhận thấy giá trị của câu châm ngôn "hoa hồng luôn có gai". Rồi sếp quyết định tung tuyệt chiêu cuối cùng. Nhân ngày sinh nhật nàng, sếp tặng nàng một món quà rất có giá trị kèm theo một bức thư bày tỏ tình cảm.
Ai mà ngờ được, sếp thường ngày khô khan vậy mà cũng diễn tả được cảm xúc lãng mạn đến vậy. Nằm dài trên giường, ngẫm từng ngôn từ đơn giản nhưng chứa chan xúc cảm trong lá thư, nàng phải vắt bộ óc từng đạt IQ 120 điểm để tìm cách né bẫy tình của chàng sếp đa tài kiêm đa tình.
Trước những cuộc tấn công dồn dập, nàng thư ký phải nhiều đêm "vắt óc" tìm cách đối phó, né tránh bẫy tình của sếp (ảnh minh họa)
Rồi đến ngày 1-6, sau sinh nhật nàng vài ngày, nàng cùng người yêu đến nhà sếp. Khi mở cửa đón khách, sếp không hiểu nàng có âm mưu gì. Nhưng nàng cư xử rất hoà nhã, thể hiện thiện chí với con gái cưng của sếp.
Nàng còn nói thêm, ở cơ quan sếp hay quan tâm đến mọi người và thường ca ngợi vợ cùng con gái trước mặt nhân viên, nay được gặp mặt thì quả là vinh dự cho nàng. Đồng thời, nàng tặng lại vợ sếp chiếc váy mà trước đây sếp tặng nhân dịp sinh nhật (đương nhiên chỉ nàng và sếp biết mà thôi). Và tất nhiên không quên thể hiện cảm xúc chân thành.
Nhờ sự khéo léo, duyên dáng và thông minh, vợ sếp quý nàng như chị em trong gia đình. Hai người trở thành bạn gái cùng chia sẻ tình yêu thời trang, quan niệm sống, cùng nhau đi mua sắm, du lịch... Và từ đây sếp cũng không có thái độ đặc biệt nào khác với cô nữa. Anh tôn trọng và ngưỡng mộ cô hơn. Cũng từ đấy, mối quan hệ hai người dành cho nhau đã được nâng lên thành tình cảm bạn bè tâm giao. Nàng liên tiếp ghi những dấu ấn đẹp trong công việc cũng như bảo vệ được tình yêu lung linh của mình.
Hạnh phúc vì những gì đã đạt được, cô nàng thư ký thầm cảm ơn những lời dặn dò khuyên nhủ của mẹ yêu. Rằng những cuộc tình nơi công sở thường mang màu sắc của sự vụ lợi, dù “lợi tình” hay “lợi tiền” đều không có kết quả tốt đẹp. Cũng có thể tình và tiền luôn là thứ làm cho một số người bị mê hoặc mà phớt lờ tất cả.
Tình yêu bị áp đặt chỉ là thứ phù du, nhưng mất mát thì có thể là cả một đời người. Những cuộc tình chóng vánh, những sự đam mê về thể xác hay những ham muốn về tiền bạc không chính đáng không thể thay thế được hạnh phúc của một gia đình. Hãy biết dừng lại khi đã có biển báo, thế mới đúng luật.
Mai Thủy (Theo Khám phá
Thư ký sexy khôn ngoan né bẫy tình của sếp Thư ký sexy khôn ngoan né bẫy tình của sếp Reviewed by Phạm Thu Hương on 08:20 Rating: 5

Không có nhận xét nào: