Bị nã đạn giữa phố, Giám đốc 1 công ty bắt người để tra tấn

Nghi anh Duy tham gia vụ bắn hai phát súng về phía xe Lexus của mình, Trưởng tổ chức bắt, đánh đập anh này để trả thù.

Công an thành phố Hải Dương vừa khởi tố bị can với Hoàng Văn Trưởng, Giám đốc Công ty CP đầu tư và phát triển Đại Lợi, để điều tra hành vi bắt giữ người trái pháp luật.


Trưởng khai 3 tháng trước khi đang lái chiếc ô tô Lexus tại khu vực trước cổng Chi cục thuế thành phố Hải Dương thì bị hai thanh niên đi xe máy vượt lên, chặn đầu. Một người rút súng bắn hai phát hướng về xe của Trưởng.


Trưởng nghi anh Nguyễn Thành Duy (22 tuổi) tham gia vụ việc này nên tìm cách “tự xử” và không hợp tác với công an điều ra vụ việc.


Tối 19/10, gặp Duy tại một tụ điểm giải trí, Trưởng cùng đồng bọn ép anh này lên ôtô đưa về trụ sở công ty đánh đập. Đêm hôm đó, Duy được cảnh sát giải cứu. Khi bắt Trưởng, cảnh sát thu được khẩu súng bút tự chế tại công ty của nghi phạm.


Theo cơ quan chức năng, sau khi ra tù về tội Gây rối trật tự công cộng, Trưởng lập công ty và tập hợp nhiều người có tiền án, tiền sự vào làm việc. Cảnh sát nghi ngờ, Trưởng lập công ty để núp bóng thực hiện các hành vi phạm pháp nên đang tiếp tục mở rộng vụ án./.


Hoàng Việt




Bị nã đạn giữa phố, Giám đốc 1 công ty bắt người để tra tấn
Bị nã đạn giữa phố, Giám đốc 1 công ty bắt người để tra tấn Bị nã đạn giữa phố, Giám đốc 1 công ty bắt người để tra tấn Reviewed by Phạm Thu Hương on 18:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào: