Những lần bị cư dân mạng “ném đá” của Hương Tràm


Tự nhận là người sống thật với bản thân mình, có sao nói vậy, Hương Tràm đã không ít lần bị “ném đá” bởi những phát ngôn của cô với tư cách người của công chúng.


Kể từ khi gia nhập làng giải trí, hào quang và sự nổi tiếng mà Hương Tràm giành được không hề nhỏ, nhưng cũng có rất nhiều những lần cô nàng phải hứng chịu “gạch đá” dư luận bởi những phát ngôn hay hành vi được xem là không chuẩn mực của mình.


Scandal “ăn cháo đá bát” với Thu Minh


Những lần bị cư dân mạng “ném đá” của Hương Tràm - Ảnh 1


Tình cảm thầy trò, anh em giữa Hương Tràm với Trúc Nhân và Thu Minh đã không còn được như thuở ban đầu.


Sau thành công rực rỡ tại Giọng Hát Việt 2012, Hương Tràm đã có một sự hậu thuẫn vô cùng lớn để tự tin bước vào làng giải trí đầy cạnh tranh khốc liệt. Với những sản phẩm âm nhạc chất lượng và bước đầu tạo được tiếng vang, Hương Tràm được người hâm mộ kì vọng sẽ là người đi tiên phong cho thế hệ ca sĩ trẻ tài năng của làng nhạc Việt.


Tuy nhiên, những lùm xùm không đáng có xảy ra giữa cô ca sĩ 18 tuổi chính người thầy của mình là ca sĩ Thu Minh đã khiến Hương Tràm mất điểm trầm trọng trong mắt người hâm mộ. Sự việc càng căng thẳng hơn khi trong bức tâm thư gửi cho Thu Minh, cô bé này còn đá xoáy người anh em Trúc Nhân sống 2 mặt, nói xấu sau lưng và chia rẽ tình cảm thầy trò giữa mình và nữ huấn luyện viên.


Rất nhiều cư dân mạng, thậm chí những người đã từng hết lòng ủng hộ Hương Tràm đã đưa ra những lời trách móc, chỉ trích về hành động của Hương Tràm vì họ cho rằng hành động đáp trả của cô là thiếu suy nghĩ và vô lễ.


Một bạn chia sẻ: “Đúng là trẻ con, tại mình không biết cách ứng xử thôi. Chẳng nhẽ thỉnh thoảng không điện thoại hỏi thăm được một câu, dù gì đó cũng là người giúp đỡ mình. Sao không nói trực tiếp vậy với chị Thu Minh, viết lên facebook để bôi bác à? Hay lấy sự thương cảm của mọi người… Cách cư xử đã thể hiện mình là người thiếu kinh nghiệm rồi”.


Nói dối về việc phẫu thuật thẩm mỹ


Những lần bị cư dân mạng “ném đá” của Hương Tràm - Ảnh 2


Đoạn shave Hương Tràm phẫu thuật thẩm mỹ được tung lên mạng.


Sau The Voice, Hương Tràm xinh đẹp, sành điệu hơn cô bé 17 tuổi thi Giọng hát Việt rất nhiều. Không ít lần dính nghi án dao kéo, nhưng Hương Tràm một mực phủ nhận, còn mạnh miệng nếu ai không tin thì có thể kiểm chứng.


Tuy nhiên, đoạn shave Hương Tràm đang được các bác sỹ chuẩn bị thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ rò rỉ và lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt. Trước sức ép của dư luận, Hương Tràm cũng nhìn nhận sự thật: “Việc tôi phẫu thuật thẩm mỹ một phần là do khi xem tướng học thì gương mặt, chiếc mũi của tôi không tốt, nó hơi khoằm ra, điều này rõ ràng không tốt. Vì thế sau khi tham khảo và xin phép ý kiến của bố mẹ, tôi đã quyết định thực hiện tiểu phẫu”.


Chuyện nghệ sỹ làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ vốn đã không còn xa lạ với làng giải trí Việt. Khiến mình xinh đẹp hơn, nhất là với một nghệ sỹ là điều cần thiết. Tuy nhiên, với những khán giả khó tính, việc các nghệ sỹ liên tục phủ nhận khi bị nghi ngờ, chỉ ngậm ngùi xin lỗi vào phút chót, khi đã đầy đủ bằng chứng, vật chứng là điều khó chấp nhận, thậm chí sau sự việc này Hương Tràm đã bị nhiều người gắn cho cái mác “người đẹp nói dối”.


Lỗi nghiêm trọng trong standing tiễn biệt Toàn Shinoda


Sau khi nghe tin Toàn Shinoda qua đời, ca sĩ Hương Tràm cũng đã tỏ lòng tiếc thương cho anh cả của nền Vlog Việt. Tuy nhiên, standing tiễn biệt Toàn Shinoda của Hương Tràm lại bị cộng đồng mạng ném đá kịch liệt bởi sự thiếu hiểu biết khi sử dụng ngôn ngữ, dẫn đến nửa Việt nửa Anh, không rõ ngữ nghĩa của cô ca sĩ xứ Nghệ.


Những lần bị cư dân mạng “ném đá” của Hương Tràm - Ảnh 3


Những lần bị cư dân mạng “ném đá” của Hương Tràm - Ảnh 4


Sau khi bị phản đối, Hương Tràm đã xóa dòng trạng thái, tuy nhiên, một ấn tượng không tốt nữa của cô thì có lẽ khó mà xóa nhòa trong lòng khán giả.


Trả lời sốc về chuyện “yêu”


Khi trả lời phỏng vấn trên một tạp chí, Hương Tràm đã không ngại khi thành thật trả lời những câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm, mà đặc biệt là chuyện phòng a khiến nhiều người tỏ ra khá bất ngờ.


Sau khi shave chia sẻ của Hương Tràm được chia sẻ trên các trang mạng, cô nàng đã phải nhận không ít “gạch đá” về những câu trả lời thật nhưng nghe mà “sốc” của mình.


Nhiều khán giả trước đây vốn là fans của Hương Tràm cũng phải ngán ngẩm khi thể hiện sự thất vọng về cô nàng. Độc giả tên N. chia sẻ: “Tôi bắt đầu thích em ngay từ đầu vòng giấu mặt, bài we will always adore we của em làm tôi nghe đi nghe lại mà không biết chán, và kể cả những liveshow sau cũng vậy, tôi chưa bỏ lỡ tập nào cả, tôi hâm mộ em đến mức in ảnh của em treo đầy nhà, lúc đấy trong mắt tôi em là cô bé ngây ngô, rất dễ thương và đáng yêu nữa. Lúc đấy em xinh lắm, nhưng bây giờ em xấu đi vì phẫu thuật, thay vì những chiếc váy trắng nhìn em như công chúa thì giờ đây em mặc những đồ cho vận động viên múa cột… Những câu trả lời sau khi em đăng quang làm cho tôi cảm thấy em biết suy nghĩ và khôn khéo, nhưng giờ đây tôi hoang mang không biết trình độ em hết lớp mấy??? Em làm mờ đi hình ảnh của em trong mắt tôi rồi… Quá buồn.”


Những lần bị cư dân mạng “ném đá” của Hương Tràm - Ảnh 5


Nữ ca sĩ thẳng thắn bảo vệ quan điểm của mình.

Còn về phía Hương Tràm, cô cho rằng mình đang sống đúng với bản thân mình, có sao nói vậy chứ không hề giả dối. Mọi người có thể cho rằng cô có lối sống không ngoan khi chia sẻ những điều đó nhưng cũng không có nghĩa cô là kẻ hư hỏng.


Diện trang phục diễn phản cảm


Sau khi hình ảnh ca sĩ Hương Tràm mặc trang phục phản cảm để lộ nội y bên biểu diễn tại quán bar Hà Nội lan truyền trên mạng xã hội, đã có rất nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng và chỉ trích nữ ca sĩ.


Những lần bị cư dân mạng “ném đá” của Hương Tràm - Ảnh 6


Bộ trang phục khiến Hương Tràm nhận không ít chỉ trích của khán giả.

Đứng trước sự việc này Hương Tràm và ê kíp đã gửi lời xin lỗi đến công chúng và nói đây là sự cố ngoài ý muốn, nữ ca sĩ hứa cẩn thận hơn trong việc lựa chọn đồ diễn phù hợp với khán giả Việt.


Sau đó, ngày 8/10 Hương Tràm đã có buổi làm việc với Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Nội. Theo đó, Bà Lê Thị Tân Trang, Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Nội, đã ra quyết định phạt Hương Tràm vì ăn mặc phản cảm khi biểu diễn tại một quán bar ở Hà Nội hồi cuối tháng 8. Cụ thể, nữ ca sĩ Ngại ngùng sẽ bị cấm diễn ba tháng và chịu mức phạt hành chính 10 triệu đồng.


Bình luận về chuyện Lam Trường và vợ cũ


Trước câu chuyện đang lùm xùm những ngày qua của Lam Trường khi anh bị vợ cũ “tố” 2 năm mới gặp con được 30 phút khiến bé quên mất cả cha, nữ ca sĩ Hương Tràm có những bình luận rất dài trên trang cá nhân. Cô cho rằng, tâm trí trẻ con chỉ như một tờ giấy trắng, việc hình thành nhiều hành vi, thói quen là do sự nhắc nhở, dạy dỗ của người lớn ở xung quanh.


Những lần bị cư dân mạng “ném đá” của Hương Tràm - Ảnh 7


Những lần bị cư dân mạng “ném đá” của Hương Tràm - Ảnh 8


Bình luận gây nhiều phản ứng không mấy tích cực của Hương Tràm.

Cô thông cảm cho tình cảnh của người mẹ đơn thân như Ý An nhưng cũng nhẹ nhàng phân tích, “Nếu người mẹ không vì sự giận hờn chưa nguôi sau chia tay với chồng thì chắc chị đã có cách giải quyết khác, với một người chồng đầy trách nhiệm như thế thiết nghĩ chị hãy nghe máy khi anh gọi, cho con nghe giọng cha từng ngày, thậm chí là thường xuyên cho con nhìn mặt cha, xem cha hát và thường xuyên kể với con về người cha ở Việt Nam, cho bé ý thức về một chủ thể tuy ở xa nhưng quan trọng và gần gũi, bởi tình cảm thiêng liêng ấy, nên có và phải có cho tương lai của bé!”


Khi những lời chia sẻ của Hương Tràm được đăng tải, rất nhiều ý kiến tranh cãi đã nổ ra. Tuy có một số người ủng hộ Hương Tràm, nói cô đã biết suy nghĩ chín chắn dù còn nhỏ tuổi và chưa làm mẹ nhưng phần lớn các ý kiến vẫn là trách Hương Tràm “nhiều chuyện”, chưa trải đời nhiều mà đã bình luận chuyện gia đình người khác, “làm như hiểu hết người khác không bằng, chỉ có người trong cuộc mới hiểu được thôi bạn ạ. Không nên phán xét vì bạn không phải là vợ của Lam Trường”….


VI AN (T.H)




Những lần bị cư dân mạng “ném đá” của Hương Tràm
Những lần bị cư dân mạng “ném đá” của Hương Tràm Những lần bị cư dân mạng “ném đá” của Hương Tràm Reviewed by Phạm Thu Hương on 11:59 Rating: 5

Không có nhận xét nào: