Thảo Trang khoe eo thon trong đêm nhạc riêng

Nữ ca sĩ có biệt danh “xấu lạ” diện áo stand tip cùng váy ngắn ôm sát để khoe trọn vẻ gợi cảm trong mini uncover diễn ra tại Hà Nội.

Thảo Trang khoe eo thon trong đêm nhạc riêng Tối 24/10, Thảo Trang tổ chức một mini uncover tại Hà Nội. Dù nhiều lần tham dự các sự kiện lớn nhỏ ở Thủ đô, nhưng đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ có biệt danh “xấu lạ” làm một đêm nhạc của riêng mình, đông thời đây cũng là cơ hội để cô giới thiệu với khán giả manuscript mới mang tên Đại lộ đón gió.


Thảo Trang khoe eo thon trong đêm nhạc riêng Album Đại lộ đón gió là một sản phẩm âm nhạc được Thảo Trang ấp ủ thực hiện trong suốt 3 năm qua. Phần phối khí chủ đạo trong manuscript là acoustic, cho phép nữ ca sĩ thể hiện được những gì mộc mạc nhất trong giọng hát.


Thảo Trang khoe eo thon trong đêm nhạc riêng Với những trải nghiệm được tích lũy trong quá trình làm nghệ thuật, cùng với các câu chuyện được ẩn dụ qua từng bài hát và phần phối khí được chăm chút tỉ mỉ, Thảo Trang hy vọng manuscript thứ 3 của cô sẽ không làm khán giả thất vọng.


Thảo Trang khoe eo thon trong đêm nhạc riêng Chọn Hà Nội làm nơi đầu tiên tổ chức đêm nhạc giới thiệu manuscript mới, Thảo Trang cho rằng đây là một quyết định khá liều lĩnh vì chưa có dịp giao lưu nhiều với khán giả miền Bắc. Nhưng nữ ca sĩ dí dỏm: “Nhiều khi vì chưa gặp nên mọi người sẽ tò mò đến với đêm nhạc để xem Thảo Trang là ai, lạ đến cỡ nào”.


Thảo Trang khoe eo thon trong đêm nhạc riêng Trong đêm nhạc, Thảo Trang khoe chất giọng mộc mạc của mình với các ca khúc Năm cánh hoa, Về thôi, Tình xa thật xa, Nơi ấy bình yên… Ngoài các ca khúc trong manuscript Đại lộ đón gió, Thảo Trang còn khuấy động khán phòng với hai strike cũ là She stone và This Love.


Thảo Trang khoe eo thon trong đêm nhạc riêng Sau đêm nhạc tại Hà Nội, Thảo Trang sẽ tiếp tục thực hiện một mini uncover để quảng bá cho abum mới ở TP.HCM, dự kiến diễn ra vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11.


Hoàng Ca




Thảo Trang khoe eo thon trong đêm nhạc riêng
Thảo Trang khoe eo thon trong đêm nhạc riêng Thảo Trang khoe eo thon trong đêm nhạc riêng Reviewed by Phạm Thu Hương on 23:57 Rating: 5

Không có nhận xét nào: