Đã có gia đình - Sn 90 - Tìm bạn trai chung

Mình tên Thúy, sinh năm 90, đã có gia đình và 2 con, cuộc sống gia đình bình thường, hạnh phúc, nhưng cả mình và ox đều muốn tạo sự mới mẻ trong chuyện chăn gối, nên mình muốn tìm bạn trai cùng sở thích. Cao 1,60 , xinh sắn, thân hình ổn, hấp dẫn. Muốn làm quen bạn trai độc thân, hoặc có gia đình đều được, tuổi từ 16 đến 40, không quá xa hay quá gần nơi mình sống ( mình ở HN, tốt nhất bạn cũng ở HN ), ngoại hình tốt, quan hệ kín đáo, dứt khoát, không giàng buộc, có thể lâu dài kiểu như tình nhân. Mình quan hệ từ năm 15 tuổi, cho đến giờ mới có 2 người, mọi thứ đều sạch sẽ, nên cần chắc chắn bạn cũng thế. Thông tin của mình là nghiêm túc, không có chém gió gì ở đây. 
Bạn nào phù hợp xin để lại nick Yahoo, minh sẽ liên lạc vào buổi tối, sớm nhất có thể. Chat nếu phù hợp thì gặp nhau.
Avatar là hình của mình đó. Muốn up vài hình nhưng ko biết cách. 


Đã có gia đình - Sn 90 - Tìm bạn trai chung Đã có gia đình - Sn 90 - Tìm bạn trai chung Reviewed by Phạm Thu Hương on 05:50 Rating: 5

Không có nhận xét nào: