Bé gái lớp 5 hối hận khi để 2 thanh niên bị bắt vì ‘hại đời’ mình

Sau khi hai người bạn trai đã từng quan hệ với mình bị bắt, “hotgirl nhi đồng” liền lên mạng xã hội viết status thể hiện sự ân hận vì đã “trót” đẩy hai anh chàng vào cảnh tù tội.
Như báo Vietnamnet.vn đã đưa tin, vào ngày 24/10 vừa qua Công an TP Hải Phòng đã bắt khẩn cấp Nguyễn Văn Tùng (1996) và Phạm Duy Tùng (1999) về hành vi hiếp dâm trẻ em. Theo kết quả điều tra, từ tháng 3, qua Facebook, cả hai thanh niên này đã làm quen với bé gái có tên Phạm Thị H. (2004), sau đó lần lượt có quan hệ tình dục với H. Sau khi bị bố mẹ H phát hiện, hai “hotboy” này đã được diện kiến cơ quan chức năng vì hành vi giao cấu với trẻ chưa đủ tuổi vị thành niên.

Về phần H, sau khi “vui vẻ” với 2 thanh niên đã được đưa về với gia đình. Trong khi hai người bạn trai chuẩn bị đối mặt với pháp luật và chưa biết liệu rằng có ăn năn về hành vi mình đã thực hiện không thì ở nhà, “nạn nhân” đã tự trách mình và cảm thấy day dứt, hối lỗi vì những điều mình gây nên cho 2 người “anh”.
Bức “tâm thư” của “hotgirl nhi đồng” khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng vì thái độ của 1 cô bé mới đang học tiểu học – không hề cảm thấy sợ hãi với những gì đã xảy ra với mình, thậm chí giờ đây còn rủ lòng thương cho hai kẻ đã cướp đi “đời con gái”.
3
“Hotgirl nhi đồng” cảm thấy thương cho hai người bạn trai sau sự việc. Cô bé chia sẻ rằng nếu biết trước như vậy, cô đã về nhà chứ không rủ rê đi chơi khiến hai anh không thể kiềm chế bản thân.
“Xin lỗi hai anh nhé. Vì em mà hai anh mới thế. Biết sự việc như thế thì em đã về nhà rồi. Xin lỗi hai anh nhiều. Em bây giờ cũng chẳng làm được gì giúp các anh” – cảm thấy hối hận.
4
Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận thể hiện sự ngỡ ngàng:
“Ôi lớp 5! Xã hội loạn quá rồi! Internet, smartphone đang dần dần giết chết tuổi thơ của trẻ em. Lớp 5 của 8X nhiều ông còn cời chuồng tắm mưa chạy khắp xóm ấy chứ”
“Mới có lớp 5 mà ghê thật… Ngày xưa tui chỉ bắn bi nhảy dây rồi rủ đám bạn đi ăn cắp trái cây là cùng… haiz”
“Tuổi con cháu mình mà biết cả facebook với xăm. Trong khi con cháu mình vẫn chả biết gì, vẫn chơi đồ hàng vs búp bê, ăn uống đôi khi thỉnh thoảng phải xúc cho ý”
2

Đây quả là “trái đắng” và bài học lớn cho nhiều thanh niên trong giới trẻ ngày nay. Vì thiếu hiểu biết và “quẫn trí” cốt thỏa mãn nhu cầu sinh lý cá nhân mà phải trả một cái giá cực đắt – chính là những năm tháng nhớ đời của tuổi trẻ. Bên cạnh đó, điều này cũng dấy lên hồi chuông cảnh tỉnh cho những bậc cha mẹ quản lý con cái lỏng lẻo, để chúng sa đà vào các mối quan hệ không rõ ràng, đặc biệt là các bé gái.
Bé gái lớp 5 hối hận khi để 2 thanh niên bị bắt vì ‘hại đời’ mình Bé gái lớp 5 hối hận khi để 2 thanh niên bị bắt vì ‘hại đời’ mình Reviewed by Phạm Thu Hương on 04:22 Rating: 5

Không có nhận xét nào: