“Bà Tưng bản Trung Quốc” nổi tiếng nhờ…hư hỏng

Trước khi dính scandal ảnh nóng, Triệu Duy Y từng được nhiều người yêu thích vì vẻ ngoài gợi cảm

Triệu Duy Y sinh năm 1995, là một người mẫu mới nổi trong làng thời trang Trung Quốc. Cũng giống như những “chân dài” quảng cáo tại các triển lãm xe máy, ô tô, Triệu Duy Y có vóc dáng đáng tự hào với đường cong hình chữ S, làn da trắng mịn không tì vết. Cô cũng có gương mặt sắc nét với sống mũi cao thanh tú.



Cô nhanh chóng nhận được nhiều hợp đồng lãm mẫu quảng cáo, mẫu xe hơi và game. Tuy nhiên, một đợt lùm xùm diễn ra vào tháng 12/2013 đã khiến cái tên Triệu Duy Y gắn liền với tai tiếng. Một loạt ảnh gợi cảm quá mức, ảnh khỏa thân cũng như ảnh giường chiếu của cô đã bị phát tán trên mạng.



Đáng ngạc nhiên là khi được hỏi về những tấm ảnh này, Triệu Duy Y lại không tỏ ra xấu hổ, cũng không có ý định tìm cách ngăn chặn sự lan truyền của chúng. Điều này khiến nhiều tin đồn xấu về cô càng lan nhanh. Nhiều cư dân mạng còn bán tín bán nghi, cho rằng người đẹp họ Triệu chỉ là gái bao cao cấp nên mới vô liêm sỉ như vậy.

Dù chưa có bằng chứng cụ thể nhưng cái tên Triệu Duy Y vẫn bị bôi nhọ, nhất là do phản ứng của cá nhân cô cũng không làm hài lòng fan. “Chân dài” họ Triệu từ một thần tượng nhan sắc của giới trẻ trở thành hình tượng hư hỏng, là một điều vô cùng đáng tiếc cho làng mẫu Trung Quốc.









“Bà Tưng bản Trung Quốc” nổi tiếng nhờ…hư hỏng “Bà Tưng bản Trung Quốc” nổi tiếng nhờ…hư hỏng Reviewed by Phạm Thu Hương on 08:31 Rating: 5

Không có nhận xét nào: