Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Công ty HPC

Bộ nhận diện thương hiệu là tất cả các hình ảnh về tập đoàn, công ty, doanh nghiệp hay về nhận biết sản phẩm trong tâm trí khách hàng, nhà đầu tư, đối tác và nhân viên. Nó là công cụ chính của những người làm truyền thông, marketing cho doanh nghiệp để xây dựng và duy trì bản sắc, tính cách riêng phù hợp với các mục tiêu hoạt động của doanh nghiệp.
Công ty cổ phần thương mại - dịch vụ HPC là một công ty hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa và cung cấp phụ tùng ô tô chính hãng. Với nhu cầu mở rộng thị trường và đẩy mạnh hơn nữa thương hiệu của công ty, HPC đã phối hợp cùng với công ty cổ phần quảng cáo - giải pháp Việt Nam Solution thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bao gồm: name card, phong bì, phiếu xuất kho, hóa đơn bán hàng ... phù hợp với lĩnh vực HPC hoạt động.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty HPC
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu HPC
Solution luôn đồng hành với các doanh nghiệp, giúp họ tạo dựng thương hiệu có khả năng tương tác trung thực, giao tiếp thành công và lan tỏa sâu rộng với nhu cầu đang tăng lên của thị trường. Chúng tôi thêm khát khao giúp các doanh nghiệp mang tinh thần, bản sắc Việt cùng hội nhập, cạnh tranh với các thương hiệu lớn trên thế giới.
Dưới đây là một số hình ảnh trong mẫu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu HPC do SOLUTION thực hiện:

Mẫu thiết kế name-card công ty HPC

Thiết kế namecard HPC

Mẫu thiết kế phong bì nhỏ Công ty HPC

Thiết kế mẫu phong bì HPC

Mẫu phiếu xuất kho trong bộ nhận diện thương hiệu công ty HPC

Phiếu xuất kho HPC

Mẫu hóa đơn bán hàng trong mẫu thiết kế nhận diện thương hiệu HPC

Mẫu hóa đơn bán hàng - Công ty HPC
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO GIẢI PHÁP VIỆT NAM - SOLUTION
HÃY ĐẾN VỚI CÔNG TY THIẾT KẾ QUẢNG CÁO SOLUTION ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ - THIẾT KẾ NHỮNG SẢN PHẨM ẤN TƯỢNG, ĐỘC ĐÁO, SÁNG TẠO VÀ CHUYÊN  NGHIỆP NHẤT
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Công ty HPC Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Công ty HPC Reviewed by Phạm Thu Hương on 20:32 Rating: 5

Không có nhận xét nào: