Tôi dành tình yêu cho cả hai miền đất ấy

(Rút từ facebook của Nguyễn Thị Bình)

clip_image002

Tranh của Staffan Herrström, nguyên đại sứ Thụy Điển tại Việt Nam, tại Ba Lan và nay là đại sứ tại Thái Lan

Ôi nước Pháp hào hoa, nước Pháp ga lăng, hào hiệp! Chúng tôi chia sẻ nỗi đau và sự công phẫn trước tội ác man rợ mà nước Pháp đang gánh chịu! Chúng tôi càng ngưỡng mộ cách hành xử đầy cao thượng của những người dân Paris ngay trong cơn bấn loạn vẫn mở rộng vòng tay che chở những kẻ cơ nhỡ, sẵn sàng mở cửa ngôi nhà của mình cho người khác vào tá túc! Chỉ trong vài ngày dân Việt tôi đã nếm trải hai cảm xúc mạnh :1/Chiến thắng của các giá trị dân chủ ở Myanmar. 2/ Paris bị khủng bố đẫm máu!

Tôi dành tình yêu cho cả hai miền đất ấy và mơ ước nơi tôi đang sống sớm có được niềm vui như cua người dân Myanmar, xa hơn chút, có được tinh thần hào hiệp của người Pháp!

Tôi dành tình yêu cho cả hai miền đất ấy Tôi dành tình yêu cho cả hai miền đất ấy Reviewed by Phạm Thu Hương on 19:01 Rating: 5

Không có nhận xét nào: