Cảnh Báo"Một hình thức bắt cóc trẻ em ghê ghớm!"

Chuyện mới xảy ra sáng nay thôi,mình post lên cho các mẹ cảnh giác.Sáng nay mình dẫn con mình đi chợ (Q11) đang lúc trả tiền cho bà bán trứng mình ko nắm tay con(nhưng mắt thì ko rời con đâu).Thì có 1 phụ nữ mình ko hề quen đến nắm tay dẫn con mình đi 1 cách như thể là người thân của mình vậy.Mình giựt con lại thì người phụ nữ này nói giả bộ dẫn đi xem bé co khóc không,mình giận la hét lung tung thì người này nhanh chân chuồn mất(nếu nhanh trí mình gọi ngay bảo vệ chợ rồi)>Hú vía nếu mình bất cẩn ko nhìn con lúc đó chắc giờ mình sống không nổi rồi.Các mẹ cảnh giác nhé!

Nhất là những khu vực công viên, đông người mọi người cũng nên cẩn thận trông bé nha. Ở nhà mình bảo cách đây mấy năm ở nhà hàng Thủy Tạ Đầm Sen cũng có trường hợp bắt cóc 1 bé được ba mẹ dắt đi đám cưới, bé cũng được 4-5 tuổi nên ba mẹ cứ thả cho con chạy chơi loanh quanh... đến khi tàn tiệc thì tìm không thấy bé nữa! Bé bị thất lạc cho tới bây giờ vẫn chưa tìm ra luôn :( cho bé hoạt động ngoài trời và giao lưu thoải mái với mọi người là tốt nhg cũng phải dạy cách bé đề phòng với người lạ
Bé nhà mình 2t5 nên cũng lo lắm đây, ổng nhảy cà tưng miết thui

Tuần trước , gia đình bên nhà chồng của cô em đưa các con đi TCV chơi, đang đứng chụp hình thì quay qua quay lại không thấy con đâu (4 t), hóa ra có 1 thằng thanh niên đang dắt đi một đoạn rồi, mẹ nó chạy lại giằng lấy mà sợ quá không dám nói gì thằng kia cả. Đặc biệt là đồng bọn tụi nó rất đông nha, đứng riêng lẻ, ăn mặc đàng hoàng lịch sự .
Sau đó vì quá sợ nên lục tục đi về, không dám chơi thêm, lúc ra gần đến cổng thấy thằng đó đang đứng canh me 1 gia đình khác. Mình hỏi cô ấy sao không báo với Bảo vệ thì cô đó nói sợ tụi nó trả thù, mà cũng đúng, thời buổi giờ chuyện đó chắc cũng dám lắm à. Nhưng nếu không nói thì trước sau gì tụi nó cũng bắt cóc những bé khác, tội lắm.
Mấy mẹ đưa con đi hết sức cảnh giác nha. Mình nghe kể lại mà sợ kinh khủng.

Chuyện đã xảy ra y chang ngay trong xóm mình ở Quận 3, chỉ cách nhà mình chưa đến 100m. Bà nội cỏn trẻ khoảng 50 tuổi chăm bé trai khoảng hơn 2 tuổi để cháu ngay tại bậu cửa để xuống bếp pha sữa, mà nhà nhỏ xíu chứ không phải rộng để nói rằng cách xa cháu. Pha xong sữa quay lên cháu biến mất tiêu, hoảng hồn ra đường nhìn thấy ở phía xa có 1 người đàn bà đang ẳm cháu mình, chạy nhanh lại giật lấy cháu chỉ nói được câu "bà làm gì ẵm cháu tôi đi đâu" rồi quíu luôn. Lúc mẹ mình kể lại mình tưởng chắc là bé trai bụ bẳm, xinh xắn lắm nên mới bị bắt cóc. Khi mình gặp bé thì thấy bé ốm, nhỏ con và không ấn tượng lắm. Có nghĩa là "mẹ mìn" vào xóm đi tìm mồi, thấy ai sơ hở là bắt cóc, không cần đẹp xấu. Các bạn cũng cẩn thận nhé, "mẹ mìn" cũng vào tận ngõ ngách trong xóm chứ không phải ra công viên không đâu.
Cảnh Báo"Một hình thức bắt cóc trẻ em ghê ghớm!" Cảnh Báo"Một hình thức bắt cóc trẻ em ghê ghớm!" Reviewed by Phạm Thu Hương on 22:29 Rating: 5

Không có nhận xét nào: