Chồng quan hệ với gái, gọi điện bắt vợ nghe

Anh ta tỉ mỉ từng hành động, cố tình tạo ra những tiếng động phòng the để tôi nghe rõ mà biết đường xấu hổ.

Hai năm anh đi làm xa nhà là khoảng thời gian khó khăn đối với tôi và đứa con gái nhỏ. Cảm giác một mình, bơ vơ, hụt hẫng, không ai quan tâm, chăm sóc bủa vây lấy tôi. Và rồi tôi ngã vào lòng một người đàn ông đã có vợ. Tôi sớm nhận ra mối quan hệ đó là một sai lầm, vì thế đã chấm dứt nó trước khi mọi chuyện đi quá xa. Khi anh trở về, vì không muốn lừa dối anh, tôi đã thú nhận tất cả. Những tưởng anh sẽ thông cảm và hiểu cho tôi nhưng anh lại trả thù tôi bằng những cách cay độc nhất.

 Ảnh minh họa 

Đầu tiên là anh đón mẹ anh từ quê lên ở cùng vợ chồng tôi, sau khi đã kể cho mẹ nghe hết về 'chiến tích' của tôi. Gừng càng già càng cay, mỗi ngày, mẹ anh đều đay nghiến tôi bằng những từ ngữ làm tôi không thể ngẩng đầu lên được. Sau đó, anh tách đứa con gái bé bỏng ra khỏi tôi và nhồi nhét vào đầu con bé những ý nghĩ xấu xa về tôi, biến tôi thành một bà mẹ không ra gì trong mắt con gái nhỏ. Điều tồi tệ hơn anh làm để trả thù tôi đó là đi quan hệ với gái làng chơi. Và lần nào quan hệ anh cũng gọi điện về và bắt tôi nghe. Anh ta tỉ mỉ từng hành động, cố tình tạo ra những tiếng động phòng the để tôi nghe rõ nhất mà biết đường xấu hổ. Nếu tôi cúp máy thì hôm sau anh sẽ đi rêu rao khắp nơi rằng tôi là người đàn bà lăng loàn, người đàn bà bỏ chồng con đi ngoại tình.
Chồng quan hệ với gái, gọi điện bắt vợ nghe Chồng quan hệ với gái, gọi điện bắt vợ nghe Reviewed by Phạm Thu Hương on 06:48 Rating: 5

Không có nhận xét nào: