Ngỡ ngàng khi bạn trai nói yêu thì phải lên giường

Người bạn trai mới hẹn hò của tôi cho rằng đã yêu thì phải chung giường, hợp se-x thì mới cưới, không thì chia tay.
Từ thời học cấp 3 tới nay, tôi đã trải qua khá nhiều mối tình nhưng chưa đâu vào đâu.
Gần đây, tôi gặp anh thông qua một người bạn mai mối. Chúng tôi đều đi làm nên rất bận.
Chúng tôi hẹn hò được 2 - 3 lần và chỉ đi uống cà phê nên chưa hiểu nhau lắm.
Hôm 14/2 vừa rồi, anh hẹn tôi đi chơi với mấy người bạn ở Cát Bà, Hải Phòng.
Đoàn đi có 3 đôi, tất cả đều đang yêu còn tôi và anh đang trong giai đoạn tìm hiểu.
Thế mà tối đến, 2 đôi kia tự tách ra ở phòng riêng, dĩ nhiên, tôi và anh cũng 'bị' xếp ở cùng phòng.


Tôi quá ngỡ ngàng về anh (Ảnh minh họa)
Anh nói đã yêu thì phải lên giường, nếu hợp nhau 'chuyện ấy' thì sẽ tiếp tục yêu tiếp còn nếu thấy không phù hợp thì dừng lại.
Anh còn giải thích rằng nguyên nhân vợ chồng ly dị phần lớn là do không hợp 'chuyện ấy' nên anh kiểm chứng trước kẻo sau này lại hối hận.
Tôi phản đối gay gắt trước sự bình thản của anh.
Tôi thật quá ngỡ ngàng, chúng tôi còn đang trong giai đoạn tìm hiểu, thế mà anh lại đưa tôi vào tình huống buộc mình phải trao thân.
Tôi quyết thuê một phòng đơn ở riêng và sáng hôm sau đòi anh quay về Hà Nội.
Tôi kể chuyện này với cô bạn cùng phòng thì bạn tôi cười và chê tôi ngu ngơ.
Tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ quan hệ tình dục trước hôn nhân nhưng nếu phần lớn con trai bây giờ đều có tư tưởng yêu là phải lên giường thì biết đến bao giờ tôi mới lấy được chồng?
Ngỡ ngàng khi bạn trai nói yêu thì phải lên giường Ngỡ ngàng khi bạn trai nói yêu thì phải lên giường Reviewed by Phạm Thu Hương on 06:52 Rating: 5

Không có nhận xét nào: