CLip bắt được em gái xinh trộm đồ trong khu trọ

trom do
trom_do.jpg
Khi nói đến trộm cắp, chúng ta thường nghĩ ngay đến con những thằng con trai hư hỏng nhưng vụ việc sau đây có thể sẽ khiến mọi người nhìn nhận lại vấn đề này.
Ngày hôm nay một bạn sinh viên đã đăng 1 clip bắt quả tang một cô gái trẻ bị trói cả 2 chân 2 tay và bị mọi người xúm lại lăng mạ xỉ nhục. Cô gái này theo như được biết chính là thủ phạm đã gây ra hàng loạt các vụ trộm đồ trong khu trọ tại phố Chùa Láng Hà Nội.
https://www.youtube.com/watch?v=B_cL-KDpy4c
Mời mọi người xem clip sau
Có thể thấy trong clip có liên tiếp những lời lăng mạ dành cho cô gái trẻ.
Theo bạn Phương từng là nạn nhân của em gái này chia sẻ: “Siêu trộm hôm bữa vào khu trọ trộm laptop, iPhone và tiền mặt. Hôm nay lại quay lại trộm tiếp thì bị tóm”.

Thủ phạm của vụ trộm đồ liên tiếp xảy ra tại khu trọ.
trom_do_(2).jpg
Một nạn nhân khác bạn Bách… chia sẻ: “Cuối cùng cũng bắt được em ăn trộm tiền của mình. Được mùi ăn mãi. Quay lại phòng em định tiếp tục. Nhưng anh chủ nhà bắt được. Em vẫn đang ngủ”.
“Anh không quay mặt, nhưng xinh ra phết. Với lại thôi quay mặt làm gì. Tha cho nó sau này về nhà cho làm lại cuộc đời”, bạn Bách… cho biết thêm.
Theo một số nguồn tin cho biết thì cũng may cho cô gái là cô gái này có khuôn mặt khá xinh xắn nên đã được nhiều người dân ở đây bênh vực và đã không hành hạ như những kẻ trộm nam khác
Theo: phe 9x
CLip bắt được em gái xinh trộm đồ trong khu trọ CLip bắt được em gái xinh trộm đồ trong khu trọ Reviewed by Phạm Thu Hương on 08:36 Rating: 5

Không có nhận xét nào: