Sốc với màn ra mắt sản phẩm như ở Vũ trường

Tại một triển lãm oto tại TP.HCM, những hình ảnh của những cô gái Promotion Girl được đăng tải lên facebook đã không khỏi nhiều người phải nóng mắt.

Loạt ảnh ghi lại cảnh một nữ PG ăn mặc hở hang uốn éo bên những chiếc xe sang được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt. Hình ảnh cô gái “mặc như không” thản nhiên múa máy, uốn éo khiến nhiều người không khỏi đỏ mặt, choáng váng.
pj_girl_show_hang_(2).jpg
Với chiếc quần ngắn bó chẽn cùng lưới tất và chiếc áo lưới mỏng tang màu đen, chỉ che phần nhũ hoa nhạy cảm bằng miếng dán ngực, cô gái trẻ đã phô diễn toàn bộ cơ thể trước mặt quan khách. Không hề tỏ ra e ngại, cô gái còn liên tục nhảy múa, đi lại thoải mái, và thậm chí là khiêu khích 1 người đàn ông có mặt trong sự kiện.

pj_girl_show_hang_(3).jpg
Những hình ảnh này có lẽ chúng ta sẽ nghĩ đang xem diễn ở một hộp đêm chứ không phải buổi lễ ra mắt thương hiệu mô tô nổi tiếng tại Việt Nam.
pj_girl_show_hang_(4).jpg pj_girl_show_hang_(5).jpg
Thậm chí còn dùng những động tác mang tính khiêu khích khách mời :) ) Có thể thấy rằng người khách này tỏ ra khá sung sướng khi được em PG girl làm như vậy :) )
pj_girl_show_hang_(6).jpg
Ngay sau khi được đăng tải lên mạng, những bức ảnh này đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người lên tiếng chỉ trích và cho rằng trang phục của cô gái này quá hở hang và phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục.
Sốc với màn ra mắt sản phẩm như ở Vũ trường Sốc với màn ra mắt sản phẩm như ở Vũ trường Reviewed by Phạm Thu Hương on 08:32 Rating: 5

Không có nhận xét nào: