9 lý do để sử dụng giấm táo mỗi ngảy

(Shutterstock*)
Giấm táo ( apple cider vinegar) có nhiều lợi ích, ngày càng nhiều người bắt đầu nhận ra. Nó tuyệt vời cho tóc, thanh lọng, tốt cho tiêu hóa, ngăn acid trào ngược và nhiều lợi ích khác nữa. Hãy xem tại sao giấm táo là cơn sốt gần đây. Đừng bỏ lỡ những lợi ích mạnh mẽ của chất này …

  1. Chữa trị đau họng
Bạn có thể trộn khoảng 1/3 cốc giấm táo với nước ấm và sử dụng nó để súc miệng. Trong số rất nhiều biện pháp khắc phục đau họng một cách tự nhiên, nhiều người đã viện đến biện pháp này. Bạn cũng có thể trộn nó với mật ong và nước nóng để dùng như một loại trà.
  1. Là một chất tẩy rửa tự nhiên & khử độc
Nhiều cửa hàng đã mua các chất tẩy rửa có chứa hóa chất độc hại và chất độc. Bạn có thể quăng chúng đi và sử dụng giấm táo để thay thế. Giấm này là một sự thay thế tuyệt vời cho các sản phẩm làm sạch thông thường.
  1. Làm bóng tóc
Để xem giấm táo có thể được sử dụng để cải thiện độ bóng tóc của bạn như thế nào, chỉ đơn giản là sử dụng nó sau khi bạn gội đầu với dầu gội.
  1. Cải thiện sức khỏe làn da
Giấm táo có thể được dùng để điều trị các vấn đề về da từ chàm đến khô da và bệnh vẩy nến. Đơn giản chỉ cần chà xát một ít trên vùng da cần điều trị với miếng bông gòn.
  1. Giấm táo có thể giúp giảm cân
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc thêm giấm táo vào chế độ ăn của bạn có thể giảm mỡ cơ thể, cân nặng và vòng eo. Bạn chỉ có thể thêm 2 muỗng cà phê đến 28g vào nước uống mỗi ngày.
  1. Điều trị acid trào ngược & ợ nóng
Trào ngược acid không phải là do quá nhiều acid. Trong nhiều trường hợp, không đủ acid gây ra vấn đề. Giấm táo có thể giúp cân bằng các acid thiếu hụt trong cơ thể . Hãy sử dụng một muỗng cà phê cho một ly nước.
  1. Giấm táo làm sạch miệng bạn và loại bỏ mảng bám trên răng
Để khử hơi thở có mùi, trộn giấm táo với nước và súc miệng. Đối với mảng bám trên răng bôi giấm táo trực tiếp lên răng và chà.rồi súc miệng lại với nước.
  1. Làm giảm ngứa
Tất cả những gì bạn cần làm là cho một chút nhỏ giấm táo vào đầu tăm bông để giảm ngứa khi bị muỗi cắn. Chỉ cần thoa một chút ở vết cắn là xong!
  1. Tuyệt vời cho hệ bạch huyết của bạn
Một trong những lợi ích mạnh mẽ của giấm táo là khả năng làm giảm chất nhầy và viêm xoang tắc nghẽn. Vì vậy, nó có thể giúp chống lại bệnh viêm xoang và làm sạch hệ bạch huyết.

(theo ĐaiKyNguyen)
9 lý do để sử dụng giấm táo mỗi ngảy 9 lý do để sử dụng giấm táo mỗi ngảy Reviewed by Phạm Thu Hương on 16:38 Rating: 5

Không có nhận xét nào: