Apple bất ngờ tung iPod touch mới: Có thêm phiên bản màu vàng


Apple sau 3 năm không tung ra sản phẩm mới, nay đã cho ra 1 thế hệ iPod mới. Lần  cuối cùng chiếc iPod  được cập nhật là vào tháng 10.2012. Nhưng trong khoảng thời gian trên các dòng iphone, ipad có rất nhiều thay đổi về hệ điều hành IOS.

>> Trình duyệt Yolo Browser trình duyệt tốt nhất cho android

Theo nhà sản xuất, chiếc iPod mới sắp ra sẽ không khác mấy những dòng iPod ngày xưa. Với kích thước và màn hình không đổi (màn hình 4-inch ).Với dòng iPod sắp ra sẽ có nhiều màu hơn như :vàng, bạc, xám, hồng, xanh, và đỏ.


6 màu sắc của iPod touch mới.

Với bộ vi xử lí mới cho iPod mới là A8 so với iPod đời cũ là A5.Tượng tự như bộ vi xử lý trên iPhone 6 và iPhone 6 Plus,với vi xử lý A8 giúp cho việc xử lý nhanh hơn gấp 6 lần so với dòng máy cũ, và khả năng xử lý dồ họa tăng lên 10 lần.
IOS 8 được hỗ trợ GPU mới cho phép nó chạy các ứng dụng mới hiện nay như Asphalt 8, Dungeon Hunter 5 và Shadowmatic. Thế hệ iPod touch mới còn được hỗ trợ chuẩn kết nối Wi-Fi 802.11ac.

Ipod touch mới còn được nâng cấp Camera mới.Với Camera chính mới 8MP nên hỗ trợ tốt cho chế độ quang học; còn mới camera trước cũng hỗ trợ được FaceTime với bộ cảm biến lớn
Với những tính năng trên muốn sở hữu cho mình chiếc iPod bạn phải bỏ ra 199 USD cho phiên bản 16GB, phiên bản 32GB có giá là 249 USD và phiên bản 62GB là 299 USD. Và còn đặc biệt hơn nữa iPod còn ra phiên bản 128GB lần đầu tiên với mức giá là 399 USD.

Những dòng iPod shuffle và iPod nano vẫn được bán bình thường.Cả 2 bản này đều có thêm bản màu vàng, bên cạnh các màu quên thuộc như bạc, xám, hồng và đỏ.chiếc iPod shuffle 2GB với mức giá là 49 USD và iPod nano bản 16GB là 149 USD. 
Apple bất ngờ tung iPod touch mới: Có thêm phiên bản màu vàng Apple bất ngờ tung iPod touch mới: Có thêm phiên bản màu vàng Reviewed by Phạm Thu Hương on 10:01 Rating: 5

Không có nhận xét nào: