Nhận 100 cặp bánh trung thu hoàn toàn miễn phí

Sự kiện tặng 100 cặp bánh trung thu hoàn toàn miễn phí 


Tặng 100 cặp bánh trung thu hoàn toàn miễn phí
Sự kiện tặng 100 cặp bánh trung thu hoàn toàn miễn phí


Hòa chung với không khí trung thu tràn ngập đất trời sắp tới gần ! Một sự kiện vô cùng hấp dẫn và thú vị đang diễn ra do chính biệt đội Yolo của chúng tôi đang tổ chức!

“ Sự kiện tặng 100 cặp bánh trung thu miễn phí cho người dùng ứng dụng Yolo Family ”

- Thời gian diễn ra sự kiện : 9/9/2015 đến 23/9/-2015

- Thời gian phát quà : 23-9-2015 đến 24-9-2015

Vậy làm sao có thể tham gia ngay vào sự kiện này!

- Rất đơn giản !

Điều kiện cần đó là một thiết bị Android và điệu kiện đủ trải nghiệm trực tiếp một trong số các ứng dụng điện thoại sau:

Ứng dụng Yolo Launcher ứng dụng tối ưu thiết bị di động.

Tải Yolo Launcher Tại Đây

Trình duyệt Yolo Browser trình duyệt di động tối ưu hóa nhất cho người việt

Tải Yolo Browser Tại Đây

Trình duyệt Yolo Browser Mini phiên bản thu gọn của Yolo Browser

Tải Yolo Browser Mini Tại Đây

Vậy làm sao để nhận được bánh trung thu miễn phí  đây?

Việc của bạn chỉ là sử dụng 1 trong các ứng dụng Yolo Browser,Yolo Launcher,Yolo Browser Mini này trên thiết bị của các bạn ! Rồi bỗng đâu 1 ngày 1 cặp bánh trung thu rơi ngay vào đầu các bạn trong khi bạn đang mở Yolo Browser để lướt web ,đọc tin tức,hay nghe nhạc,xem phim! Hoặc đang vọc Yolo Browser để điện thoại chạy nhanh hơn ! 

- Vừa được trải nghiệm các ứng dụng vô cùng tốt hoàn toàn miễn phí ,vừa có cơ hội là một người may mắn nhận 1 cặp bánh trung thu hoàn toàn miễn phí cho trung thu này.Tại sao lại có thể bỏ qua một sự kiện hấp dẫn như vậy chứ!

Chúng tôi chắc chắn rằng khi thử nghiệm sản phẩm của chúng tôi là các bạn đã có tới 60% cơ hội nhận được phần quà này từ chúng tôi!


Nhanh tay tải ngay để có cơ hội nhận quà từ biệt đội Yolo của chúng tôi , số lượng bánh chỉ 100 cái mà thôi!

Hãy là 1 trong 100 người góp vui vào chương trình của chúng tôi!

Thông tin chi tiết sự kiện xem tại fanpage của chúng tôi dưới đây

Sự kiện nhận 100 cặp bánh trung thu miễn phí


Yolo Family chúc quý khách có một mùa trung thu vui vẻ và đầm ấm.




Nhận 100 cặp bánh trung thu hoàn toàn miễn phí Nhận 100 cặp bánh trung thu hoàn toàn miễn phí Reviewed by Phạm Thu Hương on 19:38 Rating: 5

Không có nhận xét nào: